HLV Kiatisak muốn vô địch V.League 2024 cùng HAGL

06/08/2023 20:16

Nhà cầm quân người Thái Lan đặt ra quyết tâm vô địch V.League 2023 cùng đội bóng phố núi sau trận thua trước TP.HCM

Tối 5/8 trên sân Pleiku, HAGL có cuộc tiếp đón TP.HCM trên sân nhà. Do đã sớm trụ hạng, HLV Kiatisak đã cất những trụ cột trên băng ghế dự bị để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có cơ hội cọ xát sân chơi chuyên nghiệp. Trong khi đó, CLB TP.HCM không gì ngoài mục tiêu 3 điểm ở trận này để tiến gần hơn đến tấm vé trụ hạng V.League 2023.

Với quyết tâm đó, đội khách đã thi đấu vô cùng hứng khởi và có được bàn thắng trong hiệp 1 nhờ công của Hoàng Vũ Samson. Sang hiệp 2, dù rất nỗ lực để tìm bàn gỡ nhưng các cầu thủ trẻ của HAGL không thể chọc thủng được mảnh lưới của Filip Nguyễn, qua đó nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-1.

Trận thua này không ảnh hưởng nhiều đến HAGL khi họ đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Điều này cũng vấy lên nhiều giả thuyết cho rằng đội bóng phố Núi đã cố tình tung đội hình phụ nhằm mục đích “nhả” điểm cho TP.HCM – đội đang đứng cuối bảng. Việc cất hàng loạt trụ cột và đưa Minh Vương, Tuấn Anh rời sân trong hiệp 2 trong thế bị dẫn bàn càng làm giới chuyên môn nghi ngờ về thái độ của HAGL.

Bóng đá Việt Nam - HLV Kiatisak muốn vô địch V.League 2024 cùng HAGL

Nói về điều này, HLV Kiatisak chia sẻ: "Tôi vẫn dùng đội hình mạnh nhất đấy. Hiệp hai tôi đưa cầu thủ trẻ vào để có thực chiến, kiểm tra năng lực. Qua đó, tôi có danh sách trình cho bầu Đức để chuẩn bị cho mùa tới. HAGL có mục tiêu lớn ở mùa giải tới. Chúng tôi muốn vô địch V.League.”

Ông nói thêm: “Mùa tới, HAGL không cần mua cầu thủ nội. Bầu Đức chỉ việc mua ngoại binh thôi. Chúng tôi sẽ đua vô địch.:

Đã 12 năm kể từ lần gần nhất HAGL lên ngôi vô địch V.League cùng lứa thế hệ của Kiatisak, Thonglao,… Trong những năm qua, đội bóng phố Núi dù sản sinh ra lứa cầu thủ tài năng như Văn Toàn, Công Phương,… nhưng vẫn quanh quẩn ở cuộc đua trụ hạng. Mùa giải 2021, đội bóng phố Núi thi đấu thăng hoa và dẫn đầu BXH sau 12 vòng nhưng mùa đó bị hủy vì dịch.

Bạn đang đọc bài viết "HLV Kiatisak muốn vô địch V.League 2024 cùng HAGL" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833