HLV Khánh Hòa buồn vì thua Bình Dương 0-3

05/08/2023 22:13

HLV Võ Đình Tân không hài lòng về trận thua 0-3 của Khánh Hòa trước Bình Dương ở vòng 4 - giai đoạn 2 V.League 2023

Làm khách tới sân Gò Đậu khi đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng, Khánh Hòa FC đã có 90 phút chơi lép vế trước đội chủ nhà Bình Dương. Trong hiệp 1, đội bóng của HLV Võ Đình Tân nhận liên tiếp 2 bàn thua bởi các pha lập công của Tiến Linh và Rimario. Đến hiệp 2, việc dâng cao tấn công khiến Khánh Hòa nhận thêm bàn thua thứ 3.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Võ Đình Tân trầm ngâm: “Kết quả rõ ràng không hài lòng. Làm bóng đá, thua thì rất là buồn. Thể thức thi đấu V.League như thế này dễ sinh ra vấn đề không tốt cho giai đoạn sau.”

Nói về cuộc đua trụ hạng, thuyền trưởng của Khánh Hòa nhận định: “Tôi không dự đoán hay phân tích gì các đội. Phân tích cho cầu thủ của mình biết thôi. Chúng tôi có kế hoạch riêng cho mùa giải mới, ngay cả trước trận đấu này. Đội bóng sẽ chủ trương tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ thi đấu nhiều hơn. Còn vấn đề tâm lý, không có cơ hội nào mà được thi đấu với áp lực.

Bóng đá Việt Nam - HLV Khánh Hòa buồn vì thua Bình Dương 0-3

Ở lượt trận cuối V.League 2023, Khánh Hòa sẽ tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà. Đội khách buộc phải giành 3 điểm để hy vọng vào cơ hội trụ hạng. Nói về mục tiêu của Khánh Hòa ở trận đấu tới, HLV Võ Đình Tân khẳng định: “Hồi giờ phương châm thi đấu với quyết tâm cao nhất. Bóng đá không nói trước được điều gì, có thể thẳng có thể thua. Đội mạnh cũng không dám tuyên bố trước trận là tôi sẽ thắng.

Phương châm của Khánh Hòa là chơi với tinh thần cao nhất. Không ngoài mục tiêu, không có cơ hội nào tốt như bây giờ để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ. GIải tập huấn thì khó trưởng thành hơn. Với những trận như thế này thì BHL mới dám đưa các em vào.”

Cuối cùng, HLV Võ Đình Tân xúc động: “Việc đầu tiên, tôi cảm ơn các học trò đã trải qua 1 mùa giải gặp vấn đề khó khăn nhưng vẫn thi đấu với tinh thần cao. Vấn đề thứ 2 là CĐV cũng rất nhiệt tình, chia sẻ khó khăn. Quan trọng nhất là quan tâm của lãnh đạo UBND Tỉnh.”

Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: "Thắng lúc khó khăn như thế này, không những tôi mà tất cả cầu thủ đều hạnh phúc. Khán giả Bình Dương cũng hạnh phúc. Hiện tại đội đã có 90% cơ hội trụ hạng. Vẫn còn trận đấu nữa. Trước mắt có thể mừng cái đã. Tinh thần vẫn còn trận cuối cùng với TPHCM. Bóng đá trọng tài thổi mới biết."

Bạn đang đọc bài viết "HLV Khánh Hòa buồn vì thua Bình Dương 0-3" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833