Gvardiol cảm thấy thoải mái vì không phải làm đối thủ với Haaland

06/08/2023 15:12

Tân binh 77,6 triệu bảng của Man City, Josko Gvardiol, thừa nhận cảm thấy may mắn vì không còn phải đối đầu với "quái vật" Haaland trong thời gian tới.

Giải khác - Gvardiol cảm thấy thoải mái vì không phải làm đối thủ với Haaland

 

Man City đã chính thức công bố tân binh thứ 2 trong hè này, Josko Gvardiol. Đội ĐKVĐ Ngoại hạng ANh phải trả 77,6 triệu bảng cho RB Leipzig để chiêu mộ cầu thủ người Croatia, biến anh trở thành hậu vệ đắt giá thứ 2 lịch sử chuyển nhượng, sau Harry Maguire (80 triệu bảng).

Ở buổi phỏng vấn trong ngày ra mắt, Gvardiol cho rằng mình cảm thấy may mắn vì không còn phải đối đầu với tiền đạo người Na Uy Erling Haaland. Bây giờ, họ đã trở thành đồng đội ở Man xanh: “Tất cả chúng ta đều biết Erling đã làm được gì ở mùa giải trước. Vậy nên, tôi muốn chúc mừng anh ấy. Thật tốt khi được sát cánh cùng Erling”.

Ngay ở mùa giải ra mắt Man City, Haaland đã ghi 52 bàn thắng trên mọi đấu trường, phá hàng loạt kỉ lục và giành luôn giải Vua phá lưới (36 bàn) cùng giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Premier League. Chân sút 23 tuổi là một trong những trụ cột giúp The Citizens giành cú “ăn 3” lịch sử. 

Gvardiol nói tiếp: “Anh ấy là cầu thủ mạnh mẽ, nhanh nhẹn, có mọi thứ để trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Thật may mắn, bây giờ tôi đã là đồng đội của Erling nên không phải theo kèm anh ấy nữa”.

Ý của Gvardiol nói về trận thua 0-7 của RB Leipzig trước Man City tại lượt về vòng 1/8 Champions League mùa trước. Ở trận đấu đó, Erling Haaland đã ghi 5 bàn thắng. Trước đó, Leipzig đã cầm hòa Man City ở trận lượt đi. Chính Gvardiol đã gỡ hòa 1-1 sau khi Riyad Mahrez mở tỉ số. 

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Gvardiol cảm thấy thoải mái vì không phải làm đối thủ với Haaland" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833