Fan MU suy sụp khi trọng tài yêu Newcastle cầm còi trận đấu với Everto

08/04/2023 17:06

CĐV Man Utd đặt câu hỏi về quyết định của BTC Ngoại hạng Anh khi để fan trung thành của Newcastle là Michael Oliver bắt chín khi Quỷ đỏ chạm trán Everton.

Bóng đá Anh - Fan MU suy sụp khi trọng tài yêu Newcastle cầm còi trận đấu với Everto

 

Michael Oliver được coi là một trong những trọng tài giỏi nhất Premier League, nhưng người hâm mộ Manchester United vẫn không hài lòng khi ông được chọn làm trọng tài trong trận đấu với Everton

Quỷ đỏ đã kết thúc chuỗi 3 trận không thắng bằng chiến thắng trước Brentford, nhưng với điểm số chẳng quá chênh lệch, đội bóng của Ten Hag vẫn có sự căng thẳng ở cuộc đua top 4. Đội bóng của Erik ten Hag đã bị kéo xuống vị trí thứ tư sau khi bị Newcastle United vượt qua vào cuối tuần trước.

Bởi vậy, có thể hiểu vì sao fan MU có phản ứng dữ dội sau khi hay tin trọng tài cuồng Newcastle, Oliver cầm còi trong trận đấu gặp Everton của Quỷ đỏ trên sân nhà Old Trafford.

“Chắc chắn đây là sự xung đột lợi ích khi chỉ còn 10 trận đấu nữa là kết thúc mùa giải. Điều này không nên được cho phép (trọng tài thổ lộ tình yêu với 1 CLB và bắt chính ở trận đấu của đối thủ), dù vì lý do nào”, một CĐV MU giận dữ viết trên mạng xã hội.

Trong khi đó, có fan lại viết: “Chẳng nhẽ chúng ta không có đủ trọng tài ở Premier League mà để Oliver làm trọng tài cho trận gặp Everton. Ai dám chắc Oliver không bẻ còi vì tình yêu với Newcatle”. 

 DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Fan MU suy sụp khi trọng tài yêu Newcastle cầm còi trận đấu với Everto" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833