Đồng Nai: Bắt giữ 2 đối tượng thực hiện nhiều vụ trộm xe gắn máy

30/07/2023 08:18

Phước và Phượng là những đối tượng tham gia trong nhóm chuyên trộm cắp xe máy trên địa bàn Tp.Biên Hòa và khu vực lân cận.

 Ngày 29/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ các đối tượng Trần Văn Phước (33 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) và Nguyễn Thị Hồng Phượng (28 tuổi, quê Tp.Cần Thơ) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Bắt giữ 2 đối tượng thực hiện nhiều vụ trộm xe gắn máy

Tang vật trong vụ án bị thu giữ tại cơ quan công an

Theo cơ quan công an, Phước và Phượng là những đối tượng tham gia trong nhóm chuyên trộm cắp xe máy trên địa bàn Tp.Biên Hòa và khu vực lân cận. Các đối tượng này đã gây ra nhiều vụ trộm cắp xe máy trong thời gian vừa qua.

Từ đầu tháng 6/2023, Phước đã kết nối với Phượng và 2 đối tượng khác (chưa rõ lai lịch) rủ nhau đi trộm cắp tài sản. Tài sản mà nhóm này nhắm đến là xe máy của người dân để sơ hở tại các tuyến đường, khu dân cư.

Theo xác minh ban đầu, trong khoảng thời gian 1 tháng gần đây, nhóm đối tượng này đã thực hiện trót lọt khoảng 10 vụ trộm xe máy. Trong đó, nhiều xe có giá trị lớn như: SH150i, Vario, Honda Sonic.

Cơ quan công an xác định, Trần Văn Phước là đối tượng có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Sau khi mãn hạn tù,  Phước tiếp tục tái phạm. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại để xủ lý theo pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết "Đồng Nai: Bắt giữ 2 đối tượng thực hiện nhiều vụ trộm xe gắn máy" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833