Đội hình Chelsea mùa tới sẽ mạnh thế nào nếu có Mbappe?

31/07/2023 22:12

Chelsea vừa được xác nhận sẽ nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Kylian Mbappe của PSG. Nếu thành công, họ sẽ có cho mình đội hình cực mạnh và đầy sức trẻ.

Bóng đá Anh - Đội hình Chelsea mùa tới sẽ mạnh thế nào nếu có Mbappe?

Chelsea đang hy vọng bù đắp cho những nỗ lực tệ hại ở mùa giải trước dưới thời ông chủ mới Todd Boehly.

Và Mauricio Pochettino được giao nhiệm vụ dẫn dắt The Blues trở lại Champions League, đồng thời bổ sung thêm một hoặc hai danh hiệu trên đường đi.

Chelsea đã có một số bản hợp đồng chuyển nhượng từ nỗ lực tháng Giêng của họ sẵn sàng để bắt đầu lại. Những người như Mykhailo Mudryk sẽ cần phải nỗ lực hơn rất nhiều.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, Chelsea đã bán đi tới cả 1 đội hình để thay mới hoàn toàn đội bóng. Ở chiều ngược lại, The Blues chỉ có Christopher Nkuku là ngôi sao đã thành danh nhưng thực tế là anh được ký hợp đồng từ tháng 1.

Những tân binh còn lại đều là những cầu thủ trẻ như Nicolas Jackson, Angelo, Diego Moreira.

Và trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thành London đã nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Kylian Mbappe của PSG.

Ngôi sao người Pháp đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn trị giá 700 triệu bảng để chơi ở Ả Rập Saudi cho Al-Hilal.

Bóng đá Anh - Đội hình Chelsea mùa tới sẽ mạnh thế nào nếu có Mbappe? (Hình 2).

Và Liverpool hiện đang tìm cách đưa Mbappe vào một hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Nhưng các báo cáo khẳng định Chelsea hiện đang được khuyến khích đấu thầu, với việc Boehly tổ chức các cuộc đàm phán tích cực với chủ sở hữu người Qatar của PSG.

The Blues sẵn sàng đưa ra mức giá 100 triệu euro cộng với Romelu Lukaku và Hakim Ziyech. Đây là một lời đề nghị mà PSG có thể xem xét.

Trong khi đó, bản thân Mbappe cũng có thể hào hứng với dự án mới tại The Blues khi sẽ tái ngộ ông thầy cũ Mauricio Pochettino.

Đáng chú ý, Mbappe từng thử việc tại Chelsea khi mới 10 tuổi. Nhưng The Blues đã bỏ qua lựa chọn ký hợp đồng sau khi anh không thể ghi bàn trong trận hủy diệt Charlton 8-0. Và bây giờ họ đang nỗ lực sửa chữa sai lầm.

Trong khi đó, chắc chắn sẽ có sự thay đổi mới ở hàng thủ, với việc Chelsea đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với đội trưởng Axel Disasi của Monaco sau chấn thương ACL mới nhất của Wesley Fofana.

The Blues cũng vẫn hy vọng vào tiền vệ đang lên Moises Caicedo từ Brighton. Ngoài ra, họ cũng đã đạt thỏa thuận trị giá 23,5 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền vệ Lesley Ugochukwu của Rennes, người được mệnh danh là Patrick Vieira mới.

Bóng đá Anh - Đội hình Chelsea mùa tới sẽ mạnh thế nào nếu có Mbappe? (Hình 3).

Và The Blues cũng chuẩn bị tổ chức các cuộc đàm phán với Seagulls về việc chiêu mộ thủ môn Robert Sanchez.

Sẽ có rất nhiều gương mặt đáng chú ý khác trên băng ghế dự bị của Chelsea, bao gồm cả Andrey Santos và Malo Gusto.

Những con át chủ bài của Học viện như Ian Maatsen và Levi Colwill cũng đang hy vọng ghi dấu ấn của mình.

Nhưng cũng có thể có nhiều người nữa phải ra đi, với Conor Gallagher và Trevoh Chalobah được cho là đang tìm kiếm CLB mới.

Như vậy, trong trận đấu đầu tiên của mùa giải Premier League 2023/24 với Liverpool, Chelsea có thể sẽ ra sân với một đội hình hoàn toàn khác lạ so với trận đấu cuối cùng của mùa giải trước.

Theo đó, đứng trong khung gỗ là thủ thành Robert Sanchez. Cặp hậu vệ cánh vẫn được giữ nguyên là Ben Chilwell bên cánh trái và Reece James bên cánh phải. Bộ đôi trung vệ là Colwill và Disasi.

Cặp tiền vệ trung tâm là Moises Caicedo và Enzo Fernandez. Bộ ba đá phía trên họ là Kylian Mbappe, Christopher Nkunku và Mykhailo Mudryk. Đá cao nhất là Nicolas Jackson.

Đây là một đội hình cực kỳ trẻ trung nhưng cũng không kém phần đáng gờm. Nếu HLV Pochettino có thể tập hợp họ thành một thể thống nhất, sẽ khó có đối thủ nào có thể đánh bại được.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Đội hình Chelsea mùa tới sẽ mạnh thế nào nếu có Mbappe?" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833