Cơ hội cuối để Maguire ở lại MU đã chấm hết

07/08/2023 23:14

Harry Maguire lại mắc thêm một sai lầm gây sốc khác trong trận hòa 1-1 của MU với Athletic Bilbao. Cơ hội cuối cùng để anh ở lại gần như đã chấm hết.

Bóng đá Anh - Cơ hội cuối để Maguire ở lại MU đã chấm hết

Man United kết thúc giai đoạn tiền mùa giải của họ bằng trận hòa 1-1 trước Athletic Bilbao ở Dublin. HLV Erik ten Hag tung ra sân đội hình xuất phát hoàn toàn thay đổi so với đội đã đánh bại Lens 2-1 vào thứ Bảy. Đội hình ở trận đấu này chủ yếu bao gồm các cầu thủ trẻ và dự bị.

Bất chấp những thay đổi lớn, Man United bắt đầu nhanh chóng, với Jadon Sancho, một cầu thủ đã khẳng định mạnh mẽ sẽ góp mặt khi Man United trở lại thi đấu tại Premier League sau 8 ngày nữa.

Cầu thủ chạy cánh này được xếp ở vị trí số 9 và có cơ hội ghi bàn chỉ sau hai phút, nhưng thủ môn Unai Simon của Bilbao đã cản phá bằng chân.

Man United kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng chính đội bóng Tây Ban Nha mới là đội ghi bàn thắng duy nhất của hiệp một sau một sai lầm khác của Harry Maguire.

Trung vệ không có phong độ cao này đã được liên hệ chặt chẽ với một vụ chuyển nhượng sau khi bị tước băng đội trưởng của Man United.

Phút 29, anh chuyền bóng lỗi để tạo điều kiện cho Nico Williams băng vào vòng cấm và dứt điểm tung lưới Tom Heaton.

Mọi thứ sau đó trở nên tồi tệ hơn đối với Maguire khi một phần lớn đám đông Dublin bắt đầu la ó mỗi lần anh chạm bóng.

Một điều đáng chú ý khác đã xảy ra trước khoảng thời gian - trừ một trận mưa như trút nước trong Kinh thánh - một Man United nổi lên trong hiệp hai với Hannibal Mejbri thay Donny van de Beek.

Bóng đá Anh - Cơ hội cuối để Maguire ở lại MU đã chấm hết (Hình 2).

Cầu thủ người Hà Lan là một nhân vật vô danh trong hiệp một, không cho thấy anh ta có nhiều tương lai ở câu lạc bộ thành Manchester.

Trong khi đó, Hannibal đã chứng tỏ khả năng gây nguy hiểm với hàng thủ của Bilbao, đến nỗi trung vệ Aitor Paredes phải nhận thẻ đỏ ở phút thứ 66 khi ngăn cản anh đi bóng.

Có vẻ như điểm nổi bật của hiệp hai sẽ là sự hoan nghênh nhiệt liệt dành cho cựu tiền vệ của Man United, Ander Herrera. Nhưng tiền đạo 21 tuổi Pellistri đã khiến những người ở Sân vận động Aviva phải cổ vũ khi anh ghi bàn gỡ hòa ở phút 92 cho MU.

Maguire phần nào chuộc lỗi bằng một pha đánh đầu thông minh trong vòng cấm, giúp Pellistri ghi bàn ở pha chạm bóng cuối cùng của trận đấu.

Sancho là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United trong hiệp một, và hy vọng sẽ bắt đầu sự nghiệp của anh ở Man United sau hai mùa giải hỗn hợp tại Old Trafford.

Tuy nhiên, trong suốt 90 phút, Pellistri xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận, khi anh đã phối hợp tốt với Aaron Wan-Bissaka để khiến các hậu vệ của Bilbao phải cảnh giác.

Một bàn gỡ hòa vào phút cuối sẽ giúp Pellistri tự tin hơn khi anh có vẻ sẽ nổi bật hơn trong mùa giải này, mặc dù có khả năng vẫn bị đem cho mượn.

Về phần Maguire, hy vọng vẫn còn khoác áo MU ở trận mở màn Premier League trước Wolves gần như đã tan thành mây khói.

Hậu vệ người Anh dường như không thể lấy lại phong độ được nữa. Nhìn vào phản ứng mà anh nhận được từ người hâm mộ Man United sau lỗi mới nhất, có vẻ như tất cả các bên sẽ tốt hơn nếu họ chia tay nhau.

Bây giờ giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải đã kết thúc, Ten Hag và đội của ông sẽ hướng sự chú ý của họ đến trận mở màn Premier League với Wolves. Đội bóng vùng Midlands sẽ làm khách tại Old Trafford trong trận đấu bắt đầu lúc 02h sáng Thứ Ba, ngày 15/8.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Cơ hội cuối để Maguire ở lại MU đã chấm hết" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833