Chấm điểm Messi trong 3 trận đầu cho Miami: Toàn 10

04/08/2023 22:12

Nhà báo Ryan Tolmich của GOAL đã đưa ra những đánh giá về màn trình diễn của Lionel Messi trong 3 trận đấu đầu tiên cho Inter Miami.

Giải khác - Chấm điểm Messi trong 3 trận đầu cho Miami: Toàn 10

2/8: Inter Miami 3-1 Orlando City, Leagues Cup
Orlando City đã làm được điều mà Atlanta United và Cruz Azul không làm được: họ có chút thô bạo với Messi. Một chiến lược tốt, chắc chắn. Nếu bạn không thể đánh bại anh ta thì cơ hội chiến thắng là gần như không có. Thật không may cho Orlando, nó thực sự không thành vấn đề. Messi vẫn đốt cháy họ.

Mặc dù bị phạm lỗi nhiều lần nhưng Messi đã ghi hai bàn trong chiến thắng, mỗi bàn trong cả hai hiệp. Bàn đầu tiên của anh là một cú vô lê tuyệt vời sau đường chuyền đẹp mắt của Robert Taylor. Bàn thứ hai là một cú vô lê khác từ đường chuyền đẹp mắt của Josef Martinez.

Giải khác - Chấm điểm Messi trong 3 trận đầu cho Miami: Toàn 10 (Hình 2).

Với 2 bàn thắng trong chiến thắng 3-1 trước Orlando City, Messi hiện có 5 bàn sau 3 trận, một con số khó tin ngay cả đối với GOAT.

Orlando đã thử một cái gì đó khác biệt, và họ hầu như không làm anh chậm lại. Một trận đấu khác, một nạn nhân khác của Messi, người tiếp tục khủng bố tất cả trên đường đi của anh.

Điểm: 10

25/7: Inter Miami 4-0 Atlanta United, Leagues Cup
Trong trận đá chính đầu tiên trong màu áo Inter Miami màu hồng, Messi đã áp đảo hoàn toàn trong chiến thắng 4-0 trước Atlanta United.

Anh ghi hai bàn đầu tiên, cả hai đều trong vòng 22 phút đầu, trước khi kiến tạo nên hai bàn tiếp theo. Trong quá trình này, anh đã khiến Robert Taylor trông giống như Luis Suarez. Taylor có vẻ là người hưởng lợi lớn nhất từ sự xuất hiện của Messi.

Giải khác - Chấm điểm Messi trong 3 trận đầu cho Miami: Toàn 10 (Hình 3).

Đây là màn trình diễn đỉnh cao của Messi. Tất nhiên, anh đã ghi bàn cho riêng mình, nhưng anh còn kiến tạo cho các đồng đội nữa.

Không chỉ nhờ những đường chuyền của anh mà còn bằng sức hấp dẫn và sức hút mà anh có đối với mọi cầu thủ đối phương trên sân.

Điểm: 10

21/7: Cruz Azul 1-2 Inter Miami, Leagues Cup
Người hâm mộ Inter Miami đã phải kiên nhẫn cho trận ra mắt, với việc Messi không có tên trong đội hình xuất phát, nhưng chắc chắn điều đó đáng để chờ đợi.

Khi trận đấu đang ở thế cân bằng và chỉ còn vài giây nữa, Messi bước lên và thực hiện thành công quả đá phạt trực tiếp, đưa Inter Miami đến chiến thắng và mở ra một kỷ nguyên mới của bóng đá Mỹ.

Giải khác - Chấm điểm Messi trong 3 trận đầu cho Miami: Toàn 10 (Hình 4).

Đó là khoảnh khắc sẽ được lặp lại trong nhiều năm, khoảnh khắc mà Messi thực sự đặt chân đến phần này của thế giới.

Đó là trận ra mắt trong mơ, bàn thắng trong mơ của cầu thủ trong mơ của Inter Miami. Bạn có thể mong đợi đêm đầu tiên trong số nhiều đêm.

Điểm: 10

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Chấm điểm Messi trong 3 trận đầu cho Miami: Toàn 10" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833