CĐV Nam Định ném chai lọ phản ứng quyết định thay người của HLV

03/08/2023 14:15

CĐV đội bóng đất học đã không thể giữ được sự bình tĩnh với quyết định của HLV Vũ Hồng Việt khi rút ngoại binh Coutinho rời sân trong trận thua 1-2 trước CAHN

Trong cuộc đối đầu với CLB CAHN trên sân Thiên Trường, Nam Định ra sân với đội hình “thủng” trên mọi tuyến. Dưới khung thành, thủ môn Nguyên Mạnh không có tên trong danh sách thi đấu. Ở hàng thủ, Văn Vũ, Thanh Hào, Hữu Tuấn cũng rơi vào cảnh tương tự trong lúc tiền vệ công xuất sắc Hendrio ngồi trên khán đài vì chấn thương. Với một đội hình chỉ non nửa là cầu thủ đá chính, thế nhưng đội chủ nhà lại có một thế trận khá tốt trước dàn sao phía CAHN.

Thậm chí, đội bóng thành Nam còn tìm được bàn mở tỉ số nhờ công của Hoàng Minh Tuấn ở đầu hiệp hai. Chỉ chưa đầy 10 phút sau, CLB CAHN đã có bàn gỡ hoà 1-1, người lập công cho đội khách là ngoại binh Success.

Những phút tiếp theo của trận đấu diễn ra khá căng thẳng. Đáng chú ý, sân vận động Thiên Trường "dậy sóng" sau tình huống thay người của HLV Vũ Hồng Việt. Khi CLB Nam Định đang có thế trận tốt trước CAHN, ông Việt bất ngờ rút ngoại binh Coutinho ra sân.

Nhiều người hâm mộ bóng đá thành Nam đã nổi giận, bỏ về và ném nhiều vật thể như chai, lọ, hay cả trống cổ vũ xuống sân. Các cổ động viên bóng đá Nam Định càng buồn hơn khi đội nhà để thua chung cuộc 1-2 trước CAHN ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Chia sẻ về quyết định thay người khó hiểu này, HLV Vũ Hồng Việt nói: “Trận này chúng tôi thiếu hụt lực lượng, cầu thủ chấn thương và ốm nhiều. Chúng tôi không có lực lượng mạnh nhất. Tuy nhiên, các cầu thủ cho thấy tinh thần thi đấu tuyệt vời. CLB Nam Định đã đá 3 trận trong 10 ngày qua. Sau khi ghi bàn, tôi muốn rút Coutinho để tập trung phòng thủ, giữ tỷ số, giữ lực lượng cho trận đấu tiếp theo với CLB Hải Phòng.

Chúng tôi chấn thương, không có lực lượng tốt nhất. Giữ hòa đã là tốt rồi. Tôi biết CĐV phản ứng dữ dội. Nhưng tôi nghĩ tinh thần thi đấu cầu thủ rất tốt, họ đã làm hết sức mình. Trận thua này tôi là người có lỗi. Tôi chịu trách nhiệm với toàn thể CĐV”.

Bạn đang đọc bài viết "CĐV Nam Định ném chai lọ phản ứng quyết định thay người của HLV" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833