CĐV Nam Định chửi bới trọng tài, ném chai lọ vì bị từ chối phạt đền

30/07/2023 12:28

Trận Hà Nội - Nam Định phải tạm dừng vài phút do CĐV Nam Định liên tục ném chai nước xuống sân để phản ứng trọng tài.

Phút 58 cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Nam Định trên SVĐ Hàng Đẫy, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, Douglas Coutinho phía đội khách đánh đầu, bóng đập ngực Bùi Hoàng Việt Anh rồi trượt xuống tay. Cầu thủ Nam Định đòi phạt đền nhưng trọng tài Lê Vũ Linh nói không.

Ngay thời điểm này, trên khán đài CĐV đội khách lập tức buông lời thóa mạ ông Vũ Linh và liên tiếp ném các chai nước xuống sân. Trận đấu bị gián đoạn gần 5 phút để ổn định trật tự trước khi có thể tiếp tục. Giám sát trận đấu là ông Thái Bình Thuận và Giám sát trọng tài Vũ Bảo Linh đã ghi nhận tình huống và phía trước không biết Ban kỷ luật VFF sẽ có động thái xử phạt ra sao với Hội CĐV Nam Định. Sự cố này khiến ban tổ chức phải đề phòng lúc tan trận, chờ các CĐV đội khách ra về hết mới để tổ trọng tài rời sân Hàng Đẫy.

Bóng đá Việt Nam - CĐV Nam Định chửi bới trọng tài, ném chai lọ vì bị từ chối phạt đền

Cần nhớ, ở giữa hiệp, Ban tổ chức sân Hàng Đẫy đã nhắc nhở loa với hành vi chửi tục rất phản cảm của CĐV Nam Định nhưng đầu hiệp 2, CĐV Nam Định thậm chí còn chửi to hơn.

Nói về sự phản ứng của các CĐV, sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Có một số tình huống nhạy cảm, trọng tài thổi không đúng, nhưng tôi không nhận xét thêm vì trọng tài là một phần bóng đá. CĐV bức xúc khi nhận định trọng tài bắt không chuẩn cho Nam Định. Nếu có VAR, sẽ tốt hơn cho các đội bóng và trọng tài. Trọng tài sẽ bắt đúng hơn, có sự công bằng cho đội bóng".

Trong khi đó, HLV Bandovic của Hà Nội chia sẻ: "Các CĐV cũng muốn chiến thắng như cầu thủ, từ đó có hành động không đẹp. Tuy nhiên chúng ta cũng chưa thể đánh giá được bởi đôi khi các CĐV cũng có những hành vi quá khích".

Trở lại với những diễn biến của trận đấu, trận này Hà Nội FC thắng 1-0 nhờ pha làm bàn của Phạm Tuấn Hải ở phút 16. Sau đường tạt của Trần Văn Kiên, Nguyễn Văn Quyết đánh đầu bóng ngược ra sau. Tuấn Hải lao vào vuốt bóng một chạm ngay vạch 16m50, đưa bóng đi hiểm, vào sát mép trong cột dọc, khiến thủ môn Nguyên Mạnh không thể cản phá.

Bạn đang đọc bài viết "CĐV Nam Định chửi bới trọng tài, ném chai lọ vì bị từ chối phạt đền" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833