Ai được chấm điểm cao nhất phía ĐT nữ Việt Nam trận gặp Hà Lan?

01/08/2023 23:13

Trong thất bại 0-7 trước ĐT nữ Hà Lan, thủ môn Khổng Thị Hằng đã được chuyên trang SofaScore chấm điểm số cao nhất phía ĐT nữ Việt Nam

Thất bại 0-7 trước ĐT nữ Việt Nam đã khép lại hành trình ở đấu trường World Cup của ĐT nữ Việt Nam. Đây là trận đấu mà Á quân thế giới đã chơi lấn lướt hoàn toàn và không cho ĐT nữ Việt Nam cơ hội để tấn công. Sau trận đấu, chuyên trang thống kê SofaScore đã đưa ra điểm số đánh giá màn trình diễn của các cầu thủ.

Chỉ thi đấu 45 phút trong hiệp 1, nhưng thủ môn Kim được chấm với điểm số 6.7 điểm. Đối diện với tổng cộng 24 cú sút từ đối thủ, Kim Thanh đã có 6 lần cứu thua, trong đó có 2 cú đá trong vòng cấm. Thủ môn Khổng Thị Hằng vào sân từ hiệp 2 được chấm điểm cao nhất phía ĐT nữ Việt Nam với 7.2 điểm. Thông số của Khổng Thị Hằng ở trận này là 4 tình huống cứu thua (3 lần cứu thua trong vòng cấm), 2 pha đấm bóng giải nguy.

Bóng đá Việt Nam - Ai được chấm điểm cao nhất phía ĐT nữ Việt Nam trận gặp Hà Lan?

Ở hàng phòng ngự, Chương Thị Kiều có điểm số 6.5 sau khi vào sân thay cho Lê Thị Thu Thương ở phút 28. Trần Thị Thu và Lê Thị Diễm My được chấm lần lượt là 5.4 và 6.0. Bộ đôi hậu vệ cánh Hoàng Thị Loan, Trần Thị Thu Thảo có số điểm lần lượt là 5.8, 5.5.

Trên hàng tiền vệ, Trần Thị Thanh Nhã là cầu thủ có điểm số cao nhất với 6.5. Xếp sau đó là Dương Thị Vân với 6.3 điểm, Trần Thị Hải Linh và Nguyễn Thị Bích Thùy đều có số điểm là 6.1. Người đá cao nhất trên hàng công là Phạm Hải Yến được chấm với số điểm khiêm tốn là 6.3. Với những cầu thủ vào sân thay người gồm Mỹ Anh, Huỳnh Như và Tuyết Dung lần lượt có số điểm là: 5.9; 6.3; 6.4.

Theo kế hoạch, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ trở về nước vào ngày 3/8 tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Bạn đang đọc bài viết "Ai được chấm điểm cao nhất phía ĐT nữ Việt Nam trận gặp Hà Lan?" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833