9 giải cầu thủ xuất sắc nhất trận kỳ lạ nhất lịch sử

28/07/2023 23:11

Erling Haaland vừa nhận giải thưởng 1 triệu yên, tức chưa bằng 1 tuần lương cho giải cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nhưng đó chưa phải phần thưởng lạ nhất.

Giải khác - 9 giải cầu thủ xuất sắc nhất trận kỳ lạ nhất lịch sử

1. Một con gà sống
Vào năm 2019, tiền đạo Hassan Kajoke của Nyasa Big Bullets đã được trao một con gà sống sau màn trình diễn xuất sắc trước Karonga United.

Cầu thủ này đã ghi một cú đúp khi đội bóng của anh đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0 - nhưng anh không thể che giấu sự sốc trên khuôn mặt khi một cổ động viên đưa cho anh một hộp các tông nhỏ có ghi 'Kajoke BB'.

Giải khác - 9 giải cầu thủ xuất sắc nhất trận kỳ lạ nhất lịch sử (Hình 2).

Các sọc đỏ đã được sơn trên con gà, phù hợp với trang phục thi đấu của đội. "Bạn chỉ cần yêu một người ủng hộ Bullets", Bullets cho biết trên tài khoản truyền thông xã hội của họ.

2. Một túi khoai tây
Câu lạc bộ bóng đá Gaelic Wicklow đã tặng cầu thủ xuất sắc nhất trận Daniel Staunton của họ một túi khoai tây quý giá sau màn trình diễn của anh trong một trận đấu với GAA.

Hình ảnh cầu thủ thu thập mã thông báo được đánh giá cao của mình đã lan truyền trên mạng xã hội. Một người đã viết để trả lời: “Một đêm nọ, chúng tôi đã giành được một túi than trong cuộc đố vui ở quán rượu ở Donegal!”.

Giải khác - 9 giải cầu thủ xuất sắc nhất trận kỳ lạ nhất lịch sử (Hình 3).

Một người khác nói: “Cuối cùng!! Một giải thưởng MOTM thích hợp". Một người thứ ba viết: “Điều này đột nhiên trở thành một thứ ở cấp độ câu lạc bộ sao? Tôi đang khao khát một chủ đề gồm những thứ ngẫu nhiên nhất..bỏ phiếu mua hàng trị giá €50!".

"Cho tôi xem lọ mứt làm tại địa phương, một lát bánh mì và nhiều khoai tây hơn. Luôn luôn nhiều khoai tây hơn".

3. Một chiếc xe đạp
Stephen Glass của Aberdeen đã giành được chiếc xe đạp vì là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại trận chung kết League Cup 1995 với Dundee.

Giải khác - 9 giải cầu thủ xuất sắc nhất trận kỳ lạ nhất lịch sử (Hình 4).

Chiếc xe đạp leo núi quyến rũ, được trang trí bằng màu Coca-Cola, ở đó cho mọi người thấy khi cậu thiếu niên lúc đó nở một nụ cười gượng gạo trước ống kính.

4. Một chiếc sim di động
Màn trình diễn rực rỡ của đội trưởng Mamelodi Sundowns, Hlompho Kekana, đã đảm bảo cho anh ta phần thưởng là 5GB dữ liệu di động. Đội bóng của Nam Phi đã cung cấp cho cầu thủ một số dữ liệu chuyển vùng miễn phí.

Giải khác - 9 giải cầu thủ xuất sắc nhất trận kỳ lạ nhất lịch sử (Hình 5).

Mặc dù lần đầu tiên nó có vẻ hơi lạc lõng - quốc gia này được biết là có mức phí khá cao khi tính phí điện thoại vì thế đây là tài sản có giá trị.

5. Một con cá
Khi ngôi sao của Arsenal, Martin Odegaard ở Real Sociedad, anh đã giành được giải thưởng Cầu thủ của tháng cho câu lạc bộ, và để thưởng cho những nỗ lực của mình, anh đã được tặng một con cá khổng lồ.

Cầu thủ người Na Uy được cho mượn tại câu lạc bộ xứ Basque và ghi hai bàn trong bốn lần ra sân đầu tiên ở La Liga.

Giải khác - 9 giải cầu thủ xuất sắc nhất trận kỳ lạ nhất lịch sử (Hình 6).

Thật vậy, không ai phủ nhận rằng anh ta không phải là người chiến thắng xứng đáng, chỉ là giải thưởng mà anh ta được trao là một sự lựa chọn hơi kỳ quặc.

6. Đĩa trò chơi điện tử
Vào năm 2020, Said Benrahma đã nhận được đĩa trò chơi Crash Bandicoot mới cho màn trình diễn xuất sắc nhất trận đấu của anh trước người hàng xóm Fulham ở Carabao Cup.

Giải khác - 9 giải cầu thủ xuất sắc nhất trận kỳ lạ nhất lịch sử (Hình 7).

Cầu thủ lúc bấy giờ của Brentford đã tạo dáng với nụ cười rạng rỡ sau khi The Bees đánh bại những người đàn ông của Scott Parker với tỷ số 3-0.

7. Một chiếc mũ Burger King
Thủ môn của River Plate, Franco Armani đã xuất sắc cản phá - và tất cả những gì anh được thưởng là một chiếc mũ Burger King. Người đàn ông 31 tuổi khi đó mỉm cười khi máy ảnh chiếu vào anh mặc bộ quần áo mới vào năm 2018.

Giải khác - 9 giải cầu thủ xuất sắc nhất trận kỳ lạ nhất lịch sử (Hình 8).

Một người nào đó đã viết trên Twitter: "Nó dường như được làm bằng kim loại chứ không phải giấy, nhưng dù vậy đó là giải thưởng tồi tệ nhất mà tôi từng thấy. Kênh truyền hình địa phương đã bắt anh ấy đeo nó và mọi thứ".

Một người khác nói: “Franco Armani của River đã được nhà tài trợ Burger King trao vương miện, theo đúng nghĩa đen, tối qua".

8. Một thẻ tín dụng khổng lồ
Tiền vệ George Maluleka của Kaiser Chiefs được ngân hàng ABSA cấp thẻ tín dụng ngoại cỡ vào năm 2014. Công bằng mà nói, chiếc thẻ cũng mang đến một xấp tiền.

Giải khác - 9 giải cầu thủ xuất sắc nhất trận kỳ lạ nhất lịch sử (Hình 9).

Và đó cũng là một điều tốt - có khả năng cao là anh ta sẽ lắp thứ đó vào máy ATM trong khi thanh toán không tiếp xúc sẽ cần một chút tiền hối lộ.

9. Một tấm séc trị giá 5.000 bảng
Những chai rượu sâm panh đã lỗi mốt trong những năm gần đây cùng với giải thưởng tiền mặt, thức ăn và thậm chí cả dữ liệu di động khiến người chơi bối rối khi tạo dáng chụp ảnh sau trận đấu.

Giải khác - 9 giải cầu thủ xuất sắc nhất trận kỳ lạ nhất lịch sử (Hình 10).

Erling Haaland đã ghi hai bàn trong chiến thắng 5-3 trước Yokohama F. Marinos ở Tokyo và được trao một tấm séc trị giá 1.000.000 Yên Nhật - tương đương 5.505 bảng Anh.

Đó là số tiền lớn đối với hầu hết mọi người, nhưng có lẽ không phải cỗ máy ghi bàn người Na Uy, người được cho là kiếm được mức lương cơ bản 375.000 bảng mỗi tuần - chưa tính tiền thưởng.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "9 giải cầu thủ xuất sắc nhất trận kỳ lạ nhất lịch sử" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833