550 runner đi chuyến tàu riêng của VnExpress Marathon đến Huế

08/04/2023 19:06

Chuyến tàu do BTC thiết kế riêng, chở theo 550 runner tham dự giải VnExpress Marathon Huế sẽ khởi hành lúc 19h50, ngày 14/4, từ ga Hà Nội.

Trên hành trình, chuyến tàu sẽ lần lượt dừng lại tại các ga lớn và đón runner gồm: ga Nam Định (21h30), Ninh Bình (22h05), Thanh Hóa (23h10), Vinh (02h01) và đến ga Huế lúc 9h00 ngày 15/4/2023. Ban tổ chức bố trí khu vực check-in, nhiều hoạt động trên tàu, giúp runner lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trước khi tham dự giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2023.

Chiều về chuyến tàu sẽ đi từ ga Huế sẽ khởi hành lúc 16h40 ngày 16/4, dừng trả khách ở các ga như chiều đi vè kết thúc hành trình tại ga Hà Nội lúc 8h13 ngày 17/4. Lịch trình này đã được ban tổ chức tính toán để runner có thời gian nhận Bib, nghỉ ngơi và thu xếp đồ đạc trước khi trở về nhà.

Ga Huế nằm bên bờ sông An Cựu ở phường Đúc, là một trong những nhà ga chính trên tuyến đường sắt Bắc - Nam được người Pháp xây dựng năm 1908. Ảnh: Võ Thạnh

Ga Huế nằm bên bờ sông An Cựu ở phường Đúc, là một trong những nhà ga chính trên tuyến đường sắt Bắc - Nam được người Pháp xây dựng năm 1908. Ảnh: Võ Thạnh

Gia đình runner Nguyễn Việt Hùng sẽ đón chuyến tàu VnExpress Marathon từ ga Thanh Hóa. Lần đầu tham gia VnExpress Marathon, anh hy vọng sẽ có thêm kinh nghiệm trước giờ thi đấu khi giao lưu với những VĐV khác. "Với quãng đường từ Thanh Hóa đến Huế, đây là phương tiện phù hợp với điều kiện gia đình tôi. Đặc biệt, lịch trình di chuyển không ảnh hưởng đến thời gian học tập, làm việc của cả nhà", anh Hùng nói.

Anh cho biết, với lịch trình của ban tổ chức, vợ chồng anh kịp đưa hai con đi chơi và thoải mái thời gian nhận Bib, chạy thử cung đường trước ngày thi đấu chính thức. Trước khi khởi hành, BTC sẽ gửi mã vé tàu về địa chỉ email runner đã đăng ký. VĐV trước khi lên tàu cần chuẩn bị các giấy tờ cá nhân như căn cước công dân, hộ chiếu, vé tàu để làm thủ tục.

Ngoài những cá nhân và gia đình, đoàn tàu riêng của VnExpress Marathon Imperial Huế còn đón nhiều CLB như Cầu Giấy Park Runner, Liverpool Vietnam Runners, GreenStar... 30 thành viên của CLB Liverpool Vietnam Runners (LVR) cho biết sẽ tụ họp tại Hà Nội và cùng nhau di chuyển đến Huế trên chuyến tàu này. Theo đại diện CLB, đây là phương tiện phù hợp với điều kiện của hầu hết thành viên, đồng thời thuận tiện trong việc giao lưu, lan tỏa hình ảnh CLB.

"Chúng tôi sẽ mang hình ảnh nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết của CLB lên chuyến tàu, đến với VM Huế. Mục đích để cộng đồng runner biết đến LVR nhiều hơn, kết tạp thêm những runner có chung tình yêu bóng đá", runner Phạm Hồng Quang - thành viên LVR chia sẻ.

Chỉ hơn một tuần nữa, VnExpress Marathon Imperial Huế 2023 sẽ chính thức khởi tranh. Hiện tại, BTC phối hợp với chính quyền địa phương gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cùng, để đảm bảo an toàn cho 10.000 VĐV về đất cố đô tranh tài trong ngày 16/4.

Thanh Lan

Bạn đang đọc bài viết "550 runner đi chuyến tàu riêng của VnExpress Marathon đến Huế" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833