3 lý do vì sao Kane nên gia nhập Bayern hè này

05/08/2023 00:22

Bây giờ Kane đã hơn 30 tuổi, giờ là lúc để anh giành được danh hiệu. Vì vậy, hãy cùng xem xét 3 lý do tại sao anh nên chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè này.

Giải khác - 3 lý do vì sao Kane nên gia nhập Bayern hè này

1. Phù hợp với chiến thuật
Bayern Munich luôn là câu lạc bộ được biết đến với hàng công xuất sắc. Bất chấp những màn trình diễn mờ nhạt của họ ở mùa giải trước, gã khổng lồ nước Đức vẫn ghi 92 bàn trên đường giành chức vô địch Bundesliga thứ 11 liên tiếp.

Nói một cách đơn giản, Bayern là một cỗ máy tấn công tàn nhẫn, tạo ra cơ hội theo ý muốn và ghi rất nhiều bàn thắng. Việc Bayern ghi được nhiều bàn thắng như vậy sau khi mất chân sút được cho là vĩ đại nhất của họ Robert Lewandowski đã nói lên rất nhiều điều về hàng công của họ.

Giải khác - 3 lý do vì sao Kane nên gia nhập Bayern hè này (Hình 2).

Tại Bayern, Harry Kane sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn. Bên cạnh đó, anh sẽ không phải gánh vác quá nhiều ở khía cạnh tạo cơ hội khi sự có mặt của những tiền vệ lão luyện Jamal Musiala, Joshua Kimmich và Leon Goretzka sẽ giảm bớt gánh nặng sáng tạo cho anh.

Về bản chất, Bayern sẽ phù hợp hơn nhiều về mặt chiến thuật cho đội trưởng tuyển Anh, người đã trải qua những năm tháng đỉnh cao của mình dưới sự dẫn dắt của các huấn luyện viên phòng ngự như Antonio Conte và Jose Mourinho.

2. Ra sân thường xuyên tại Champions League
Gọi đó là điểm yếu của phần còn lại Bundesliga hay sức mạnh của Bayern, có vẻ như Bayern sẽ không bị loại khỏi Champions League trong một ngày không xa. Đội bóng xứ Bavaria vẫn sở hữu đội hình tốt nhất nước Đức và có nền tảng tài chính khác với phần còn lại của Liên đoàn.

Phần còn lại của Bundesliga đã cùng nhau cố gắng và thất bại trong việc ngăn cản chức vô địch Bundesliga trong 11 mùa giải qua, chứ đừng nói đến việc đánh bật họ khỏi 4 vị trí dẫn đầu.

Giải khác - 3 lý do vì sao Kane nên gia nhập Bayern hè này (Hình 3).

Tại Bayern, Kane sẽ không phải lo suất dự Champions League. Mặt khác, Spurs đã ở trong và ngoài các suất tham dự Champions League trong một thời gian khá dài.

Premier League chưa bao giờ tử tế với những kẻ tầm thường và cuộc đua giành các suất tham dự Champions League luôn đi xuống trong vài mùa giải gần đây.

Ngoại trừ Manchester City, không có câu lạc bộ nào liên tục cán đích trong top 4 của Premier League trong 5 mùa giải gần đây. Với kiểu kinh doanh mà Liverpool và Arsenal đã làm trong mùa giải này, Spurs sẽ khó giành được các suất tham dự Champions League trong chiến dịch sắp tới.

3. Cơ hội chắc chắn để giành được danh hiệu
Ngoại trừ Manchester City, không có câu lạc bộ nào gần như giành được danh hiệu lớn vào mỗi mùa hè như Bayern Munich.

Real Madrid có một lịch sử gần đây là có một mùa giải không có danh hiệu giữa những mùa giải thành công. Barcelona đã phải vật lộn với các vấn đề tài chính trong những năm gần đây và chức vô địch La Liga mùa trước sẽ không thay đổi nhiều trừ khi đội bóng của Xavi tìm thấy sự nhất quán trong việc giành các danh hiệu.

Giải khác - 3 lý do vì sao Kane nên gia nhập Bayern hè này (Hình 4).

Ở Anh, mọi câu lạc bộ lớn ngoại trừ Man City đều vô địch ít nhất một lần trong 5 năm qua. Serie A đã chứng kiến 4 nhà vô địch giải đấu khác nhau trong 4 mùa giải gần đây và PSG cũng để mất chức vô địch vào tay Lille (2020-21) dù sở hữu đội hình vượt trội hơn nhiều.

Mặt khác, Bayern đã giành được 11 chức vô địch Bundesliga một cách trót lọt. Bên cạnh đó, câu lạc bộ cũng đã thi đấu khá tốt ở DFB Pokal và Champions League trong những năm gần đây.

Tại Bayern, Kane chắc chắn sẽ giành được nhiều danh hiệu lớn đồng thời là tay súng thiện xạ số một của CLB. Kane luôn khao khát giành được những danh hiệu lớn và Bayern, không giống như Spurs, sẽ cung cấp cho anh những nguồn lực và cơ hội để thực hiện ước mơ của mình.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "3 lý do vì sao Kane nên gia nhập Bayern hè này" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833