Vợ Hồ Tấn Tài phản ứng gay gắt vì chồng bị tung tin giả liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi

09/08/2023 00:30

“Thấy thương chồng và cô hoa hậu quê tôi”, hot girl quê Bình Định bày tỏ.

Thời gian vừa qua, Hoa hậu Ý Nhi có nhiều phát ngôn gây xôn xao mạng xã hội, trong đó có phần trả lời nhanh về nhân vật cùng quê với mình. Cụ thể, khi được yêu cầu kể tên 3 người nổi tiếng quê ở Bình Định, cô đã đáp: “Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung”. Câu trả lời sai của nàng hậu khiến cộng đồng mạng phản ứng trái chiều.

Đáng chú ý, trong bài đăng của một người bạn nhắc đến những người nổi tiếng ở Bình Định, Quế Ngọc Hải cũng gắn tên Hồ Tấn Tài - cầu thủ quê Bình Định. Sau đó, chàng trai sinh năm 1997 chỉ đáp: “Miễn bình luận”, kèm biểu tượng gương mặt đang khóc. Cũng chính vì vậy, cầu thủ CLB Công an Hà Nội bị vướng vào nhiều tin đồn thất thiệt của các trang mạng “câu view”, khiến nhiều người mất thiện cảm về anh.

Văn hoá - Vợ Hồ Tấn Tài phản ứng gay gắt vì chồng bị tung tin giả liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi

Thông tin sai sự thật về Hồ Tấn Tài khiến bà xã anh bức xúc

Trước dư luận ồn ào, Hiếu Phạm – vợ Hồ Tấn Tài – đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân. Cô chia sẻ lại hình ảnh một trang mạng giật tít về ông xã: “Hồ Tấn tài xấu hổ vì cùng quê với Hoa hậu Ý Nhi”. Bài viết đính kèm khẳng định Hồ Tấn Tài đã có phát ngôn như sau: “Em cũng không nghĩ bạn ấy lại có những phát ngôn thiếu kiến thức như thế. Thực ra em không dám nhận bạn ấy cùng quê luôn, Ý Nhi đang khiến hình ảnh quê em bị ảnh hưởng rất nhiều”.

Hot girl quê Bình Định khẳng định đây là thông tin sai lệch, bịa đặt, làm xấu hình ảnh ông xã của mình. “Thêu dệt chuyện không nói có. Câu like không sợ nghiệp. Thiếu gì nghề, thiếu gì cách kiếm tiền có đạo đức”, cô bày tỏ. Cô cũng tiết lộ ông xã bận rộn thi đấu, không có cả thời gian về thăm gia đình, vì thế cũng không có việc trả lời phỏng vấn về người không liên quan. “Bịa chuyện mà vừa thấy thương chồng tôi và cô hoa hậu quê tôi”, Hiếu Phạm than thở.

Văn hoá - Vợ Hồ Tấn Tài phản ứng gay gắt vì chồng bị tung tin giả liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi (Hình 2).

Hồ Tấn Tài và bà xã cùng quê Bình Định

Vợ Hồ Tấn Tài chia sẻ thêm, không chỉ ông xã cô mà cả cầu thủ Quế Ngọc Hải cũng vướng vào tình trạng tương tự. Nhiều người bị dẫn dắt, tin tưởng vào thông tin ấy mà trở thành anti-fan của các cầu thủ.

Dưới bài viết, cộng đồng mạng bày tỏ sự cảm thông với vợ chồng Hiếu Phạm và kêu gọi báo cáo các trang đưa tin giả mạo, câu view. “Tại sao có nhiều trang đăng tin vô lý như vậy mà cũng có người tin?”, “Thời nay thiên hạ chỉ tin những gì họ muốn tin thôi”... là một số bình luận của dân mạng.

Ngoài Hồ Tấn Tài và Quế Ngọc Hải, tiền đạo Công Phượng cũng bị các trang mạng tung tin sai sự thật là muốn Hoa hậu Ý Nhi trả lại vương miện. Thực chất, anh hiện đang thi đấu ở nước ngoài và không phát biểu gì đến nàng hậu quê Bình Định.

Thúy Vi

Bạn đang đọc bài viết "Vợ Hồ Tấn Tài phản ứng gay gắt vì chồng bị tung tin giả liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833