Thanh Hương tặng áo của Luyến "lươn" phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

10/08/2023 02:13

() - Nữ diễn viên Thanh Hương thủ vai Luyến "lươn" ở "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đã tặng lại chiếc áo mà cô mặc trong phim để gây quỹ từ thiện cho chương trình Mottainai.

Xuất hiện trong lễ phát động chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách. Chất yêu thương" do báo Phụ nữ Việt Nam cùng thương hiệu

Thanh Hương tặng chiếc áo gắn liền với nhân vật Luyến "lươn" của mình để gây quỹ thiện nguyện (Ảnh: Ban Tổ chức).

Thanh Hương tiết lộ, sau mỗi một dự án phim, cô luôn có thói quen cất giữ một bộ trang phục để làm kỷ niệm. Đã có nhiều người ngỏ ý muốn mua lại chiếc áo hoa ngắn tay nhưng cô không có ý định đó.

Sau khi biết được dự án tham gia gây quỹ Mottainai của báo Phụ nữ Việt Nam, cô đã lập tức quyết định đấu giá chiếc áo của Luyến "lươn" trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao. 

Cùng với Thanh Hương, tuyển thủ Quế Ngọc Hải và Hải Linh cũng tặng lại áo có chữ ký để bán đấu giá và gây quỹ ủng hộ chương trình.

Theo thống kê của Bộ Công an, trong 10 năm qua, trung bình mỗi năm xảy ra khoảng 20.000 vụ tai nạn giao thông, làm chết 7.000 người và khoảng 16.000 người bị thương.

Thanh Hương tặng áo của Luyến lươn  phim Cuộc đời vẫn đẹp sao - 2

Hai chiếc áo có chữ ký của tuyển thủ Quế Ngọc Hải (phải) và Hải Linh (Ảnh: Ban Tổ chức).

Đáng chú ý, khoảng 70% số người tử vong, bị thương là những lao động trụ cột trong gia đình. Ngoài ra trong 2 năm đại dịch Covid-19 vừa qua, đã có 4.461 trẻ em Việt Nam rơi vào cảnh mồ côi, đặc biệt có tới 193 trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ - theo báo cáo của Cục Trẻ em (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội).

Đồng cảm với nỗi đau này, nhân dịp kỷ niệm hành trình 10 năm phát triển, Aristino đã phối hợp cùng báo Phụ nữ Việt Nam ra mắt chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách. Chất yêu thương".

Chiến dịch được tổ chức với mục tiêu gây quỹ hỗ trợ trẻ em là nạn nhân tai nạn giao thông, trẻ mồ côi do Covid-19 và các nguyên nhân khác; những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cùng 10 nhà ở, trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Tại buổi lễ, báo Phụ Nữ Việt Nam đã công bố 81 địa điểm nhận quyên góp quần áo cũ Mottainai tại 81 showroom của đơn vị đồng hành trên toàn quốc. Những bộ quần áo sẽ được trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh, thành.

Phát biểu trong sự kiện, bà Nguyễn Thị Thục Hạnh, Ủy viên Đoàn chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Tổng Biên tập báo Phụ nữ Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức chương trình Mottainai, khẳng định: "Trong suốt 10 năm qua, chương trình Mottainai đã tạo ra nhiều hoạt động ý nghĩa như chia sẻ và ủng hộ, thúc đẩy lối sống xanh, bảo vệ môi trường; bán/đấu giá và tái sử dụng hàng triệu món đồ để quyên góp hỗ trợ trẻ em mồ côi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, Covid-19 trên khắp mọi miền đất nước".

Thanh Hương tặng áo của Luyến lươn  phim Cuộc đời vẫn đẹp sao - 3

Sau 9 mùa tổ chức, chương trình Mottainai do báo Phụ Nữ Việt Nam phát động đã trở thành chương trình quyên góp đồ cũ vì mục đích nhân đạo, tôn vinh lối sống xanh lớn nhất Việt Nam.

Chương trình thu hút hơn 500.000 người tham gia, gần 5.000 lượt trẻ em khó khăn được hưởng lợi. Với những con số ấn tượng ấy, chương trình đã nhận bằng khen của Đại sứ quán Nhật Bản, Giải thưởng Phụ nữ sáng tạo năm 2017.

Chương trình Mottainai 2023 dự kiến được thực hiện từ tháng 5 đến tháng 12/2023, với bốn đại sứ là NSƯT Xuân Bắc, hoa khôi "Vầng trăng khuyết" Bế Thị Băng - cô gái bị mất một chân do tai nạn giao thông; nhà văn - nhà báo Hoàng Anh Tú và ca sĩ - diễn viên Akari Nakatani (Nhật Bản). Gala Mottainai sẽ diễn ra vào ngày 21 & 22/10 tại Hà Nội.

Bạn đang đọc bài viết "Thanh Hương tặng áo của Luyến "lươn" phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833