Mrs Grand Vietnam 2023: Những cái tên sáng giá bước vào bán kết

10/08/2023 13:15

Chỉ còn vài ngày nữa, vòng bán kết Mrs Grand Vietnam 2023 sẽ diễn ra, BTC tiếp tục hé lộ những gương mặt nổi bật vượt qua vòng sơ loại.

Thí sinh Nguyễn Thị Hà Phương, sinh năm 1988, đến từ Hải Phòng. Hà Phương là một trong các thí sinh được đánh giá là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị Hoa hậu. Dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng cô có gương mặt khả ái.

Giải trí - Mrs Grand Vietnam 2023: Những cái tên sáng giá bước vào bán kết

Trình độ học vấn của Hà Phương cũng thu hút được sự quan tâm khi sở hữu 2 tấm bằng đại học gồm Viện Đại học mở, chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Đại học Kinh tế Quốc dân, chuyên ngành Kế toán. Không dừng lại ở đó, Hà Phương tiếp tục trau dồi bản thân bằng việc đi du học tại Đại học Ngoại ngữ Quảng Đông ở Quảng Châu, Trung Quốc.

Hà Phương hiện đang là nhà sáng lập và chủ của thương hiệu trà nổi tiếng ở Hải Phòng.

Giải trí - Mrs Grand Vietnam 2023: Những cái tên sáng giá bước vào bán kết (Hình 2).

Thí sinh Nguyễn Thị Minh Huệ đến từ Hà Nội cũng tạo được ấn tượng cho ban giám khảo về trình độ học vấn. Minh Huệ tốt nghiệp Đại học Quốc gia Hà Nôi, thông thạo 4 thứ tiếng: Anh, Pháp, Nhật, Trung.

Hiện tại, Minh Huệ đang làm phiên dịch viên và đầu tư kinh doanh. Cô tiết lộ: “Thời thanh xuân, tôi chỉ biết dành thời gian cho việc học, trau dồi kiến thức. Đến thời điểm này, khi cuộc sống đã ổn định, tôi muốn bước ra vòng an toàn của mình. Đó chính là bước chân vào “đấu trường” sắc đẹp. Người phụ nữ ở độ tuổi nào cũng đẹp và mình sẽ toả sáng theo cách riêng”.

Giải trí - Mrs Grand Vietnam 2023: Những cái tên sáng giá bước vào bán kết (Hình 3).

Thí sinh Lê Thị Hoài An, sinh năm 1993, đến từ Đà Nẵng. Hoài An không phải là gương mặt xa lạ với khán giả, bởi hiện tại cô đang hoạt động nghệ thuật. Hoài Anh cao 1,68 với vóc dáng cân đối và làn da trắng.

Hoài An tâm sự: “Tham gia Mrs Grand Vietnam 2023, tôi muốn mình sẽ tạo nên kì tích cho bản thân. Đặc biệt, tôi còn muốn lan toả đến với nhiều chị em ở Việt Nam, chúng ta phải luôn tự tin và mạnh mẽ. Dù bất kỳ hoàn cảnh, độ tuổi nào người phụ nữ vẫn đẹp và toả sáng trên con đường họ đi. Nếu được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi, tôi mong mình sẽ đóng góp được nhiều cho xã hội”.

Giải trí - Mrs Grand Vietnam 2023: Những cái tên sáng giá bước vào bán kết (Hình 4).

Thí sinh đến từ Thái Nguyên Hoàng Hải Yến, cô tốt nghiệp Trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Đến với cuộc thi, Hoàng Hải Yến tự tin mình sẽ chinh phục được ban giảm khảo và khán giả. Vốn học chuyên ngành múa và hoạt động nghệ thuật đã lâu nên cô tự tin sẽ tạo dấu ấn trong phần thi tài năng.

Giải trí - Mrs Grand Vietnam 2023: Những cái tên sáng giá bước vào bán kết (Hình 5).

Cuối cùng của đợt công bố này là thí sinh Phạm Thị Hoa, sinh năm 1993 đến từ Thái Bình. Cô tốt nghiệp trường đại học Ngoại Thương.

Phạm Thị Hoa tiết lộ: “Đến với cuộc thi, tôi hy vọng mình sẽ bước qua vòng an toàn của chính bản thân trong suốt nhiều năm qua. Cuộc thi còn là một sân chơi ý nghĩa cho các chị em phụ nữ. Qua cuộc thi tôi có thể học hỏi và giao lưu, mở rộng mối quan hệ với bạn bè ở mọi miền Tổ quốc”.

Mrs Grand Vietnam 2023 đã được Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội cấp phép. Cuộc thi diễn ra nhằm thúc đẩy tầm quan trọng của việc ủng hộ hòa bình trên các phương diện và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Đêm chúng kết sẽ diễn ra ngày 30/8 tới đây tại Hà Nội. Cô gái giành được vương miện sẽ đại diện Việt Nam tham gia Mrs Grand International tại Myanmar.

Nam Anh

Bạn đang đọc bài viết "Mrs Grand Vietnam 2023: Những cái tên sáng giá bước vào bán kết" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833