NTK Thạch Linh dành tặng cộng đồng LBGT bộ sưu tập đặc biệt

08/08/2023 21:13

Bộ sưu tập Tinh hoa Cố đô được Thạch Linh dành tặng cho cộng đồng LBGT để thể hiện sự tôn trọng đối với hành trình dám sống thật đầy nghị lực của họ.

Ngày 9/9/2023, tại phố cổ Hoa Lư, Tp.Ninh Bình sẽ diễn ra show thời trang Tinh hoa Cố đô của NTK Thạch Linh. Đây cũng là show thời trang đầu tiên của cô gái 9X nổi danh suốt những năm qua với vai tròlà NTK trang phục biểu diễn cho nhiều gương mặt tên tuổi như Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy, Đông Nhi,…

Giải trí - NTK Thạch Linh dành tặng cộng đồng LBGT bộ sưu tập đặc biệt

NTK Thạch Linh

Tinh hoa Cố đô là show trình diễnáo dài và trang phục dạ hội tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và các di tích lịch sử của vùng đất Ninh Bình. Đây là những thiết kế lấy cảm hứng từ các địa danh, đặc sản đậm chất Ninh Bình như Tràng An, Cố đô Hoa Lư, dê núi Ninh Bình…

“Mang cả Ninh Bình vào trong tà áo dài” là điều mà NTK Thạch Linh gửi gắm để hiện thực hóa ước muốn, tâm nguyện quảng bá văn hóa, du lịch quê hương Ninh Bình qua lăng kính thời trang.

Giải trí - NTK Thạch Linh dành tặng cộng đồng LBGT bộ sưu tập đặc biệt (Hình 2).

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Hoa hậu Lương Thùy Linh

Tại show lần lần, Thạch Linh còn “chơi lớn” khi mời dàn model gồm những Hoa hậu và Á hậu nổi tiếng như: Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân, Á hậu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Nguyễn Phương Nhi. Đảm nhận vai trò MC chương trình cũng là một nàng hậu tài sắc, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Giải trí - NTK Thạch Linh dành tặng cộng đồng LBGT bộ sưu tập đặc biệt (Hình 3).

Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Phương Nhi

Đặc biệt, biểu diễn trong đêm thời trang quảng bá du lịch Tinh hoa Cố đô còn có 10 người đẹp nổi bật nhất cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023. Đó là Hoa hậu Nguyễn Hà Dịu Thảo, Á hậu 1 Nguyễn Tường San, Á hậu 2 Nguyễn An Nhi cùng 7 người đẹp Trần Quân, Đỗ Tây Hà, Nikkie Song Phúc, Mỹm Trần, Nguyễn Vũ Hà Anh, Nguyễn Đan Tiên, Bolo Nguyễn.

NTK Thạch Linh tiết lộ, cô đã thực hiện bộ sưu tập (BST) này để dành tặng cho cộng đồng LBGT. Cô muốn thể hiện sự tôn trọng hành trình dám sống thật với chính mình đầy ý chí, nghị lực của họ.

Giải trí - NTK Thạch Linh dành tặng cộng đồng LBGT bộ sưu tập đặc biệt (Hình 4). Hoa hậu Nguyễn Hà Dịu Thảo và Á hậu 1 Nguyễn Tường San

“BST này sẽ là tình cảm, sự trau chuốt và những thông điệp ý nghĩa tôi muốn gửi đến mọi người. Tôi tin rằng mỗi người đến với cuộc đời đều mang một vẻ đẹp, một giá trị riêng tô màu thêm cuộc sống đa dạng”, NTK Thạch Linh chia sẻ.

Tiết lộ thêm về show thời trang Tinh hoa Cố đô, NTK Thạch Linh cho biết, sân khấu đêm diễn được thiết kế trong không gian phố cổ Hoa Lư, lấy cảm hứng chủ đạo từ không gian núi đá vôi Ninh Bình và sắc xanh rong rêu của Tràng An và đầm Vân Long. Với mong muốn quảng bá du lịch Ninh Bình, lan tỏa rộng rãi vẻ đẹp vùng đất Hoa Lư qua thời trang, show Tinh hoa Cố đô sẽ không bán vé để mọi người dân đều có cơ hội thưởng thức.

An An

Bạn đang đọc bài viết "NTK Thạch Linh dành tặng cộng đồng LBGT bộ sưu tập đặc biệt" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833