Sắm Vespa không lo 'cạn ví' với ưu đãi hè

22/06/2023 20:12

Cùng BST màu sắc mới giúp khơi mở những nguồn năng lượng sống động, Vespa tung ưu đãi lớn hỗ trợ phí trước bạ đến 5 triệu đồng khi trả thẳng hoặc trả góp 0% lãi suất.

Vespa là biểu tượng của lối sống thanh lịch, thời thượng, thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế và màu sắc mới để mang đến những trải nghiệm cao cấp và mới lạ cho người cầm lái.

Ưu đãi "Đa sắc hè"

Để chào đón một mùa hè tưng bừng màu sắc, Vespa khởi động chương trình ưu đãi “Đa sắc hè” hấp dẫn áp dụng cho các đại lý trên toàn quốc. Đây là tin vui với Vespista đang có dự định làm mới bản thân trong dịp nghỉ hè này với những sắc màu cuốn hút.

Cụ thể, khi mua xe 125 cc theo hình thức trả thẳng, Vespa sẽ tặng bạn quà mùa hè là 100% phí trước bạ tương đương 5% giá trị chiếc xe (lên đến 4,9 triệu đồng). Với món quà này, các bạn trẻ có thể thỏa thích lên kế hoạch cho những chuyến vi vu cùng xế mới tậu để thư giãn và tận hưởng mùa hè sôi động.

Vespa anh 1

Trải nghiệm những màu sắc mới của Vespa dễ dàng hơn khi gia nhập hội VespaZero Club.

Vespa còn chào đón các tín đồ mua sắm gia nhập VespaZero Club để tận hưởng gói trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng với mức trả trước từ 25 triệu đồng. Hình thức trả trước linh hoạt này giúp các Vespista sở hữu mẫu xe mơ ước dễ dàng hơn, trong khi vẫn dành được tài chính cho những kế hoạch mua sắm hay đầu tư khác.

Ngoài ra, mỗi đại lý Piaggio ủy quyền cũng có thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác trong mùa hè năm nay.

Khám phá thế giới Vespa đa sắc màu

Năm nay, với chủ đề “Đắm chìm trong thế giới sắc màu Vespa”, BST thiết kế màu sắc mới của Vespa 2023 mang tinh thần trẻ trung, thể hiện góc nhìn đương đại đa chiều, mở ra một thế giới được cảm nhận không chỉ bằng mắt, mà cả cảm xúc sống động với đa giác quan.

Bên cạnh các màu độc đáo đã và đang khuấy đảo giới trẻ suốt thời gian qua như be sabbia, trắng innocenza, cam tramonto, vàng sole, xám materia, xanh dương deep, xanh lục relax, đen opaco, xanh audace… thế giới sắc màu của Vespa năm nay có sự xuất hiện của những màu sắc mới.

Điểm nhấn của BST năm nay là màu xanh capri tươi trẻ hoàn toàn mới của Vespa Primavera S 2023. Cùng với đó là bộ tem trang trí phá cách trên thân xe, mang đến diện mạo hiện đại để kiến tạo những hành trình có gu. Bên cạnh đó, Vespa Sprint S 2023 xuất hiện một phiên bản thời trang cá tính hơn với sắc xám titanio.

Vespa anh 2

Vespa Sprint S trở lại với vẻ ngoài cá tính cùng xám titanio.

Dòng xe cao cấp Vespa GTS 2023 đổi mới ấn tượng nhất với 2 màu sắc bắt mắt: Xanh olive nhám của GTS 150 SuperSport và màu xám quarzo của GTS 300 SuperTech. Xứng danh dòng xe tay ga flagship mang tinh thần của một huyền thoại sống, Vespa GTS năm nay không chỉ lột xác về diện mạo, mà còn được trang bị công nghệ chất lượng.

Cả 2 mẫu xe giúp người lái bật lên chất sống riêng với dải màu cân bằng đặc biệt giữa hiện đại và truyền thống, cùng bộ tem ấn tượng mang màu sắc bắt trend. Vespa GTS thế hệ mới tích hợp loạt tiện ích hiện đại, đơn cử màn hình màu TFT trên dòng GTS 300 SuperTech giúp kết nối trực tuyến dễ dàng bằng hệ thống Vespa Mia, khiến mỗi chuyến đi đều là trải nghiệm thú vị.

Vespa anh 3

Vespa GTS lột xác từ ngoại hình đến công nghệ sẽ chinh phục các tín đồ Vespista.

BST các màu sắc mới 2023 trên cả 3 dòng xe biểu tượng Vespa Primavera, Vespa Sprint và Vespa GTS Super đã hoàn thiện hơn thế giới đa sắc màu của Vespa với trải nghiệm đa giác quan sống động. Tất cả đã có mặt sẵn sàng tại các đại lý toàn quốc với ưu đãi “Đa sắc hè” hấp dẫn.

Độc giả truy cập tại đây để xem thêm các thông tin về mẫu xe Vespa mới.

Bạn đang đọc bài viết "Sắm Vespa không lo 'cạn ví' với ưu đãi hè" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833