Lộ hình ảnh chạy thử của Tesla Cybertruck

21/06/2023 05:11

Hiện nay, khách hàng chỉ có thể đặt cọc 100 USD giữ chỗ để mua mẫu xe này trên trang chủ của Tesla nhưng không được lựa chọn màu sắc hay động cơ.

Chiếc Tesla Cybertruck được bắt gặp trên đường phố California. Ảnh: Autospy.

Tesla Cybertruck đã chính thức được đưa vào sản xuất và vào ngày 16/6 vừa qua, những hình ảnh chạy thử của mẫu bán tải điện này đã được chụp lại. Bên dưới lớp bọc camo là thiết kế thép nguyên khối với thiết kế góc cạnh, cắt xẻ táo bạo từ phần thân tới đuôi xe.

Chiếc Cybertruck được chụp lại khi đang chạy thử tại Mountain View, tiểu bang California, Mỹ. Theo Carscoop dự đoán, khách hàng khi đặt mua Cybertruck sẽ có thể tự thiết kế màu sắc cũng như trang bị nội thất cho chiếc xe của riêng mình.

xe dien anh 1

Hình ảnh chạy thử của Tesla Cybertruck tại California. Ảnh: Autospy.

Đến nay, Tesla chỉ mới cho phép người mua đặt cọc giữ chỗ trên trang chủ của mình nhưng chưa đưa ra thêm bất kỳ thông tin nào về động cơ hay giá dự kiến. Trước đó theo tờ Autojosh, kể từ thời điểm lần đầu tiên công bố với giới truyền thông vào năm 2019, Cybertruck của Tesla đã thu về hơn 1,7 triệu đơn đặt hàng toàn cầu nhưng liên tục bị trì hoãn sản xuất.

Tên hãng xe điện của Elon Musk có ý nghĩa gì?

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả tựa sách "Elon Musk: Tesla, SpaceX và sứ mệnh tìm kiếm một tương lai ngoài sức tưởng tượng". Trong cuốn sách này, độc giả có thể tìm hiểu vì sao Elon Musk lại đặt tên cho hãng xe điện của mình là Tesla.

Bạn đang đọc bài viết "Lộ hình ảnh chạy thử của Tesla Cybertruck" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833