Nữ ca sĩ 17 tuổi bất ngờ qua đời chỉ sau 4 tháng bước chân vào làng giải trí

01/08/2023 09:13

Nữ ca sĩ 17 tuổi qua đời do sốc phản vệ. Cô ra đi khi mới chỉ 17 tuổi.

Yahoo Japan đưa tin, nữ ca sĩ Himeri Nano (nhóm PrinceChu!) qua đời do bị sốc phản vệ. Himeri là gương mặt trẻ triển vọng, chỉ mới bước chân vào làng giải trí Nhật Bản được khoảng 4 tháng.

Yahoo Japan thông tin, Himeri Nano qua đời hôm 18/7 nhưng phải đến ngày 30/7 mới được truyền thông công khai.

Twitter chính thức của nhóm PrinceChu! đã đăng lên thông báo về tin buồn: "Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin thành viên Himeri Nano đã qua đời vào hôm 18/7. Thật khó để chấp nhận được sự thật tàn nhẫn này. Sự việc diễn ra đột ngột khiến chúng tôi không tin vào những gì đã diễn ra".

Cư dân mạng Nhật Bản vô cùng bàng hoàng khi truyền thông thông tin về cái chết của cô. Nhiều cư dân mạng để lại những bình luận thể hiện sự tiếc thương dành cho cố nghệ sĩ: "Cô ấy còn quá trẻ. Như thế này thì thật quá tàn nhẫn", "Tôi là 1 người hâm mộ của nhóm. Không lâu trước đây tôi còn cùng trò chuyện với cô ấy như những người bạn. Mọi chuyện xảy ra quá đột ngột khiến tôi không thể tin vào mắt mình"…

Nhiều nghệ sĩ Nhật Bản không khỏi đau xót trước sự ra đi của cô gái trẻ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Nishikino Ami chia sẻ: "Những kỷ niệm chúng tôi có với nhau đều rất quý giá, đáng trân trọng. Vẫn còn nhiều điều tôi muốn làm cùng cô ấy nhưng vẫn chưa thể thực hiện được. Mong bạn tôi được an nghỉ".

Bạn đang đọc bài viết "Nữ ca sĩ 17 tuổi bất ngờ qua đời chỉ sau 4 tháng bước chân vào làng giải trí" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833