Miss World Vietnam 2023: Trưởng BTC tiết lộ tiêu chí chọn Hoa hậu

22/07/2023 15:12

Tối 22/7, chung kết Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra tại Quy Nhơn. Trò chuyện với Người Đưa Tin, bà Phạm Kim Dung đã tiết lộ tiêu chí chọn Hoa hậu.

Người Đưa Tin: Bà đánh giá như thế nào về các thí sinh năm nay?

Phạm Kim Dung: Các thí sinh năm nay có chiều cao tốt, nhảy đẹp, tinh thần rất chăm chỉ và nỗ lực. Các bạn đều hào hứng với các hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi và năng lượng của các thí sinh xuyên suốt chặng hành trình đều rất tốt. Nếu nói về nhan sắc cũng khá là khó để Ban tổ chức lựa chọn. Bởi vì, các bạn đều rất xinh đẹp và nét đẹp đó đồng đều nhau. Về trình độ học vấn, các thí sinh đa phần đã và đang là sinh viên Đại học. Nhìn chung, mặt bằng của thí sinh năm nay chất lượng cũng tương đương với hai mùa trước.

Người Đưa Tin: Top 3 của 2 mùa trước đã trở thành những cái tên nổi bật sau khi đăng quang. Đây liệu có phải là sức ép với Ban tổ chức trong việc lựa chọn Top 3 năm nay?

Phạm Kim Dung: Top 3 năm 2019 và Top 3 năm 2022 đã tạo nên một sức ép rất lớn cho ban tổ chức, ban giám khảo và thậm chí, điều này còn là sức ép cho chính các bạn thí sinh năm nay. Chính các bạn đi thi Miss World Vietnam 2023 cũng tâm tư rằng các chị đi trước đã quá giỏi, gặt hái được nhiều thành công, đặc biệt là trên đấu trường quốc tế, điều này khiến cho các bạn áp lực rất nhiều.

Văn hoá - Miss World Vietnam 2023: Trưởng BTC tiết lộ tiêu chí chọn Hoa hậu

Bà Phạm Kim Dung, Trưởng BTC Miss World Vietnam 2023

Người Đưa Tin:  Những cô gái như thế nào sẽ vào Top 3, thưa chị?

Phạm Kim Dung: Không chỉ riêng cuộc thi Miss World mà các cuộc thi nhan sắc nói chung, tiêu chí đầu tiên chính là sắc đẹp. Song song với đó là tiêu chí “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”, những dự án nhân ái với mục đích đóng góp cho cộng đồng. Tiếp theo là tri thức. Những yếu tố trên chính là ba tiêu chí mà cuộc thi Miss World hướng tới và cuộc thi Miss World Việt Nam cũng sẽ như thế.

Người Đưa Tin: Điều gì là không thể thiếu đối với cô gái sẽ giành được vương miện Miss World Vietnam 2023?

Phạm Kim Dung: Như đã nói, Miss World Vietnam 2023 sẽ dựa vào tiêu chí của cuộc thi Miss World để tìm ra cô gái xứng đáng nhất, vì vậy cả ba yếu tố nhan sắc - lòng nhân ái - tri thức đều không thể thiếu.

Văn hoá - Miss World Vietnam 2023: Trưởng BTC tiết lộ tiêu chí chọn Hoa hậu (Hình 2).

Bà Phạm Kim Dung và Top 3 Miss World Vietnam 2022

Người Đưa Tin: Theo thông tin vừa được công bố, Hoa hậu Thế giới 2021 Karolina Bielawska sẽ tham gia đêm chung kết. Ở mùa 2, khi được hỏi cô ấy có tham gia chấm thi không?, chị đã nói rằng, mùa tới, khi có nhiều thời gian hơn cô sẽ chấm thi. Vậy, điều đó có trở thành hiện thực trong năm nay?

Phạm Kim Dung: Karolina Bielawska không thể tham gia chấm thi cho Miss World Vietnam 2023. Bởi vì cuộc thi năm nay, chúng tôi tổ chức ở Quy Nhơn cho nên cũng tồn tại một số hạn chế về mặt thời gian và các chuyến bay di chuyển quốc tế. Chính vì vậy, chúng tôi khá khó khăn trong việc sắp xếp để Karolina có nhiều thời gian ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, lịch trình của Karolina Bielawska khá dày đặc, vì cuộc thi Miss World sẽ ra vào tháng 11, cô ấy phải đi công tác đến nhiều quốc gia khác. Chính vì vậy, lần trở lại Việt Nam này, Karolina Bielawska sẽ chỉ tham gia hoạt động từ thiện cũng như các hoạt động quảng bá cho thành phố Quy Nhơn mà không tham gia vào công tác chấm thi.

Trân trọng cảm ơn bà.

LÊ ANH (Thực hiện)

Bạn đang đọc bài viết "Miss World Vietnam 2023: Trưởng BTC tiết lộ tiêu chí chọn Hoa hậu" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833