Jisoo (Blackpink) chính thức hẹn hò, nhan sắc bạn trai gây chú ý

03/08/2023 13:14

Jisoo (BlackPink) và nam diễn viên Ahn Bo Hyun đang hẹn hò, đồng thời chia sẻ những bức ảnh hai ngôi sao gặp nhau tại nhà của Jisoo.

Ngày 3/8, Dispatch đăng tải bài viết độc quyền hé lộ chuyện tình cảm của thành viên BlackPink. Tờ này công bố hình ảnh hẹn hò của Jisoo ( BlackPink) và nam tài tử Ahn Bo Hyun. 

Trước thông tin trên, YG Entertainment - công ty chủ quản của Jisoo - đã đưa ra thông báo chính thức: "Cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau theo hướng tích cực, tốt đẹp. Chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu các bạn nhìn sự việc theo hướng vui vẻ". Công ty quản lý của Ahn Bo Hyun là FN Entertainment cũng xác nhận sự việc là thật.

Giải trí - Jisoo (Blackpink) chính thức hẹn hò, nhan sắc bạn trai gây chú ý

Ahn Bo Hyun và Jisoo đang hẹn hò.

Dispatch từng tung ảnh nam diễn viên Ahn Bo Hyun và Jisoo thường gặp nhau tại nhà của Jisoo. Người quen của cả hai cho biết, vì Jisoo thường không ở Hàn Quốc nên Ahn Bo Hyun sẽ sắp xếp lịch trình để phù hợp với lịch trình của bạn gái.

Đặc biệt trong tháng 7 vừa qua, Ahn Bo Hyun bận rộn với lịch trình quay phim, song anh vẫn đến Yongsan thường xuyên thăm bạn gái. Tư trang của diễn viên khi hẹn hò là quần áo thoải mái, đội mũ, đeo khẩu trang và kính râm.

Giải trí - Jisoo (Blackpink) chính thức hẹn hò, nhan sắc bạn trai gây chú ý (Hình 2).

Jisoo là chị cả nhóm nhạc đình đám BlackPink.

Jisoo sinh năm 1995, là chị cả nhóm nhạc BlackPink nổi tiếng toàn cầu. Ngoài sự nghiệp ca hát, cô còn lấn sân sang nghiệp diễn với bộ phim Snowdrop và giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Truyền hình Quốc tế Seoul năm 2022.

Giải trí - Jisoo (Blackpink) chính thức hẹn hò, nhan sắc bạn trai gây chú ý (Hình 3).

Ahn Bo Hyun sở hữu vẻ ngoài nam tính.

Ahn Bo Hyun sinh năm 1988. Anh ra mắt nghệ thuật với vai trò là người mẫu. Ahn Bo Hyun đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả sau khi xuất hiện trong bộ phim Hàn Quốc Golden Cross (2014) và Two Mothers (2014). Vào năm 2016, anh tham gia phim Hiya và Hậu duệ mặt trời.

Đặc biệt, Ahn Bo Hyun có vai diễn đột phá và nhận được nhiều ngợi khen khi vào vai Geun Won trong bộ phim Itaewon vào năm 2020.

Sau đó, anh tham gia khá nhiều phim như Yumi's Cells (2021), Military Prosecutor Doberman (2022). Gần đây nhất, Ahn Bo Hyun đóng vai chính trong bộ phim truyền hình hài lãng mạn của tvN See You in My 19th Life.

Mới đây, nhóm nhạc BlackPink đã có hai đêm diễn thành công tại Hà Nội, Việt Nam.

Trúc Chi (theo Vietnamnet, Tuổi Trẻ)

Bạn đang đọc bài viết "Jisoo (Blackpink) chính thức hẹn hò, nhan sắc bạn trai gây chú ý" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833