Đồng Nai: Điều tra vụ người phụ nữ tử vong trong tiệm hớt tóc

06/08/2023 08:15

Nữ chủ tiệm hớt tóc tại phường Long Bình (Tp.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) tử vong với nhiều vết đâm trên người.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Điều tra vụ người phụ nữ tử vong trong tiệm hớt tóc

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 14h30 phút ngày 5/8 tại tiệm cắt tóc, gội đầu Châu Ngân, thuộc khu phố 7, phường Long Bình, Tp.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, người nhà nạn nhân phát hiện nạn nhân nằm bất động với những vệt máu dưới sàn nhà. Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Long Bình đã có mặt bảo vệ hiện trường.

Vụ việc xảy ra hết sức nghiêm trọng nên đã được báo cáo lên Công an Tp.Biên Hoà và tổ công tác điều tra Công an tỉnh Đồng Nai cũng có mặt sau đó. Nạn nhân được xác định là Châu Thị N., SN 1986, quê huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre đến thuê cửa hàng trên để mở tiệm hớt tóc nhiều tháng nay.

Tại hiện trường cho thấy, tiệm cắt tóc được ngăn làm 3 phòng, phòng phía trước cửa ra vào được sử dụng cắt tóc, 2 phòng phía sau được kê giường có trải nệm loại 1,2m, đồ dùng bị xáo trộn và có nhiều vệt máu dính lên tường có khả năng do nạn nhân vật lộn với hung thủ. Nạn nhân nằm giữa sàn nhà, trên người có nhiều vết đâm bằng vật nhọn. 

Theo người nhà nạn nhân, tài sản của nạn nhân mang theo người là 1 xe gắn máy, 1 bóp cầm tay và 1 điện thoại. Kiểm tra đồ đạc thì phát hiện điện thoại và bóp da không còn, xe gắn máy của nạn nhân vẫn còn tại tiệm.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai: Điều tra vụ người phụ nữ tử vong trong tiệm hớt tóc (Hình 2).

Hiện trường nơi xảy ra án mạng.

Thông tin với PV, anh C.V.N., em trai nạn nhân cho biết: "Buổi sáng, tôi vẫn liên lạc được với với chị gái qua điện thoại. Thế nhưng, đến đầu giờ chiều, tôi liên lạc với chị gái của mình thì không được. Sau đó, tôi chạy đến cửa tiệm của chị gái thì phát hiện vụ việc đau lòng".  

Hiện cơ quan CSĐT Công an Tp.Biên Hoà đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Đồng Nai: Điều tra vụ người phụ nữ tử vong trong tiệm hớt tóc" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833