Yamaha lì xì phí đăng ký xe dịp khai xuân

08/02/2023 16:06

Yamaha Motor Việt Nam đang triển khai nhiều ưu đãi, đặc biệt là lì xì hỗ trợ phí đăng ký lên đến 2,5 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong quý I.

Với chương trình khuyến mãi “Rộn rã xuân sang, ngập tràn ưu đãi”, khách mua các dòng xe Exciter 155 VVA, Janus và Sirius chế hòa khí (trừ Sirius chế hòa khí phanh đĩa vành nan hoa) sẽ được lì xì lần lượt 2,5 triệu đồng, 1 triệu đồng và 600.000 đồng phí đăng ký xe. Chương trình được áp dụng trên các đại lý Yamaha toàn quốc từ 1/2 đến 31/3.

Exciter 155 VVA, Janus và Sirius là những dòng xe nổi bật của Yamaha nhờ thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng, trẻ trung, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Yamaha Exciter 155 VVA - xe côn tay thể thao thời thượng

Được mệnh danh là "vua đường phố", Yamaha Exciter 155 VVA giữ vững phong độ là xe côn tay thu hút nhiều tín đồ đam mê tốc độ.

Với thiết kế khỏe khoắn, màu sắc thời thượng kết hợp động cơ 155 cc mới lấy cảm hứng từ mẫu xe phân khối lớn R1 cùng công nghệ van biến thiên VVA, mẫu xe này cho khả năng bứt tốc mượt mà và nhanh nhạy, mang lại cảm giác rõ rệt về một chiếc môtô thể thao đích thực.

Yamaha Exciter 155 VVA,  Yamaha Motor Viet Nam anh 1

Exciter 155 VVA hiện có nhiều phiên bản với mức giá 44,8-52,5 triệu đồng.

Yamaha Exciter 155 VVA còn được đánh giá cao với những tiện ích hiện đại như chìa khóa thông minh (Smartkey) giúp khởi động xe với một nút xoay; màn hình kỹ thuật số toàn phần hiển thị tổng quãng đường và tốc độ; cổng sạc 12 V; bình xăng 5,4 lít giúp đi xa không còn là trở ngại.

Ngoài ra, hệ thống ống xả được cải thiện phù hợp để chạy nhanh, chạy gắt; nâng cấp hệ thống làm mát và phanh hai piston ở bánh trước, tăng lực phanh thêm 17%; chắn bùn mới với khung thép chắc chắn hơn…

Yamaha Janus - phụ kiện của nàng Gen Z

Qua nhiều lần thay đổi mẫu mã, Janus luôn nằm trong top xe máy tay ga được giới trẻ săn đón.

Không chỉ có thiết kế tinh tế cùng kiểu dáng nhẹ nhàng, phù hợp vóc dáng nhỏ nhắn của các cô nàng Việt, Janus 2022 còn tích hợp nhiều tính năng như động cơ Bluecore 125 cc êm ái, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100 km (theo công bố từ nhà sản xuất), lọt vào top xe ga tiết kiệm xăng hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Xe còn được trang bị hệ thống khóa thông minh (Smartkey), ốp trước hoàn toàn mới có dải đèn LED tinh chỉnh cùng điểm nhấn là chữ “i” và “U” nổi bật, thiết kế mặt đồng hồ mới dễ nhìn dù ban ngày hay ban đêm, hệ thống đèn phía trước ấn tượng, cá tính hơn nhờ viền kim loại sáng bóng…

Với mức giá từ 29 triệu đồng đi kèm công nghệ hiện đại, tiết kiệm xăng, Janus được đánh giá như món thời trang đẹp - độc - đỉnh dành cho những Gen Z năng động.

Yamaha Sirius - khẳng định vị thế xe số tiết kiệm xăng

Là mẫu xe số “quốc dân” được đông đảo người tiêu dùng Việt yêu thích, đến nay Yamaha Sirius có nhiều cải tiến đáng kể về thiết kế và động cơ để mang đến trải nghiệm lái tối ưu.

Mẫu xe sở hữu kiểu dáng thiết kế thể thao, trẻ đẹp và gọn gàng, phù hợp cả nam và nữ. Hiện tại, ngoài các phiên bản trang bị động cơ đốt trong và chế hòa khí truyền thống, Sirius còn có phiên bản trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI, giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu.

Yamaha Exciter 155 VVA,  Yamaha Motor Viet Nam anh 4

Sirius nổi bật với khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Yamaha Sirius sử dụng động cơ xylanh đơn 4 thì, SOHC, dung tích 115 cc, làm mát bằng không khí. Xe sản sinh công suất 8,7 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,5 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm từ 1,65 lít/100 km (theo công bố của nhà sản xuất). Đây được xem là lựa chọn sáng cho mẫu xe số mạnh mẽ, bền bỉ, đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày.

Yamaha Exciter 155 VVA,  Yamaha Motor Viet Nam anh 5

Để biết thông tin sản phẩm và các ưu đãi hiện hành, độc giả truy cập website Yamaha Motor Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "Yamaha lì xì phí đăng ký xe dịp khai xuân" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833