Xe gầm cao 7 chỗ Toyota Grand Highlander ra mắt

11/02/2023 22:05

Grand Highlander có 3 hàng ghế, sức chứa tối đa 8 hành khách và chia sẻ chung nền tảng khung gầm với Highlander.

Toyota,  Grand Highlander anh 1

Toyota vừa chính thức công bố mẫu xe gầm cao đa dụng Grand Highlander. Đây là mẫu xe gầm cao cỡ trung, chia sẻ nền tảng với chiếc Highlander quen thuộc với người dùng Việt Nam. Xe có 3 phiên bản XLE, Limited và Platinum.

Toyota,  Grand Highlander anh 14

Grand Highlander được tích hợp sẵn ổ cắm điện 1.500 Watt, dàn âm thanh 11 loa của JBL. Ghế lái chỉnh 10 hướng và 8 hướng ở ghế phụ lái.

Toyota,  Grand Highlander anh 19

Riêng các bản cao cấp nhất sẽ sở hữu hệ thống truyền động Hybrid Max của Toyota. Lần đầu tiên được giới thiệu với Crown, hệ thống điện hỗ trợ tạo thêm 30 mã lực cho chiếc SUV cỡ lớn, tạo ra tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn 542 Nm. Grand Highlander Hybrid Max sẽ có thể tăng tốc lên 96 km/h trong 6,3 giây, xe có sức kéo lên tới hơn 2,2 tấn.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Xe gầm cao 7 chỗ Toyota Grand Highlander ra mắt" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833