Xe điện thể thao Nezha GT của Trung Quốc mạnh 456 mã lực

16/03/2023 11:06

Nezha GT được trang bị 2 động cơ điện cho công suất lên tới 456 mã lực.

Thương hiệu xe hơi Trung Quốc Hozon Auto vừa hé lộ những bức ảnh đầu tiên về Nezha GT, xe điện thể thao của hãng sẽ ra mắt vào cuối tháng 3. Ngoài Nezha GT, nhà sản xuất cũng sẽ giới thiệu mẫu sedan Nezha S, SUV Nezha U-II và xe đa dụng Nezha V.

Nezha GT, trước đây được gọi là Nezha E, có thiết kế ngoại thất tương đồng với các mẫu xe thể thao châu Âu. Đây là mẫu xe điện thể thao 2 cửa hiếm hoi của Trung Quốc, sau hàng loạt các mẫu xe điện đô thị cỡ nhỏ, xe sedan, xe SUV, xe đa dụng đã quá quen thuộc trên thị trường.

xe dien,  Hozon Auto anh 1

Thông tin từ Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc tiết lộ rằng GT có kích thước dài 4.715 mm, rộng 1.979 mm và cao 1.415 mm. Nezha GT có chiều dài cơ sở là 2.770 mm.

Đầu xe được tạo điểm nhấn với các hốc hút gió tạo hình thể thao. Cụm đèn pha khiến người xem liên tưởng đến các mẫu siêu xe của Ferrari. Theo nhà sản xuất, phía sau lốp trước có chứa cụm camera nhỏ để quan sát sườn xe.

xe dien,  Hozon Auto anh 2

Hình ảnh nội thất của xe không được tiết lộ nhưng truyền thông địa phương cho biết xe được trang bị màn hình thông tin giải trí 17.6 inch đặt dọc theo xu hướng hiện nay và một đồng hồ kỹ thuật số lớn. Ngoài ra còn có vô lăng ba chấu bọc da với thiết kế đáy phẳng thể thao.

Tuy là xe thể thao hai cửa nhưng Nezha GT mang cấu hình 4 chỗ, có thể không gian ở hàng ghế sau không được thoải mái với người cao trên 1m7.

Phiên bản tiêu chuẩn ở Nezha GT sở hữu một động cơ điện duy nhất có công suất 228 mã lực. Hai động cơ điện sẽ có ở bản cao cấp với tổng công suất 456 mã lực. Xe có phạm vi hoạt động khoảng từ 560 đến 580 km.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Xe điện thể thao Nezha GT của Trung Quốc mạnh 456 mã lực" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833