Xe điện Tesla Model 3 phiên bản mới lăn bánh trên đường

08/12/2022 07:02

Model 3 là sản phẩm bán chạy nhất của Tesla trên toàn thế giới.

Phiên bản mới của Tesla Model 3 được phát hiện đang trong quá trình thử nghiệm trên đường phố tại California (Mỹ). Cách đây một tuần, phía Tesla đã có những báo cáo liên quan đến kế hoạch nâng cấp các mẫu xe điện.

Tesla Model 3 2024 thuộc phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelifted). Không chỉ thay đổi nhẹ về thiết kế, trang Carscoops cho biết mẫu xe điện này còn có những nâng cấp khác bên dưới lớp vỏ ngụy trang.

Khả năng cao Model 3 2024 sẽ sử dụng công nghệ đúc mới tương tự như công nghệ đang dùng trên Model Y. Elon Musk từng đề cập đến vấn đề này trong quá khứ. Nếu chuyển sang công nghệ đúc mới, dây chuyền sản xuất Model 3 cần phải thay đổi khá nhiều.

Dựa theo hình ảnh của những chiếc xe chạy thử nghiệm, phiên bản mới của mẫu xe điện này sẽ có sự thay đổi thiết kế hệ thống đèn trước và sau, đây cũng là 2 vị trí được che chắn khá kỹ.

Một đoạn video được đăng tải trên Twitter hé lộ Model 3 mới có thêm camera tích hợp ở đèn trước, khả năng cao thiết bị này hỗ trợ cho hệ thống phát hiện điểm mù.

Hiện vẫn chưa có hình ảnh bên trong khoang lái của Model 3 phiên bản mới. Không loại trừ việc Tesla vẫn tiếp tục sử dụng lại thiết kế hiện tại với duy nhất màn hình trung tâm.

Tại Mỹ, Tesla Model 3 đang được bán với 3 phiên bản, bao gồm Performance, Long Range AWD và Rear-wheel Drive. Giá bán khởi điểm của mẫu sedan điện này là 46.990 USD.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Xe điện Tesla Model 3 phiên bản mới lăn bánh trên đường" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833