Xe điện Maserati GranTurismo Folgore sẽ có công suất hơn 1.000 mã lực

24/07/2022 23:00

Nhiều thông tin xác nhận mẫu xe này sẽ được trang bị 3 động cơ điện, cho khả năng đạt tốc độ tối đa hơn 300 km/h.

Mới đây, trang Carscoops đã đăng tải hình ảnh chạy thử của chiếc Maserati GranTurismo Folgore. Kế hoạch sản xuất mẫu xe này đã được hãng xe Italy công bố từ lâu, tuy nhiên đến nay người dùng mới có thể nhìn ngắm thực tế Maserati GranTurismo Folgore.

anh chay thu Maserati GranTurismo Folgore anh 1

Maserati cho biết đây là chiếc xe đầu tiên của thương hiệu được trang bị động cơ thuần điện. Cách đây 4 tháng, mẫu SUV Grecale được ra mắt nhưng cũng chỉ được áp dụng hệ truyền động hybrid.

Không khó để nhận ra GranTurismo Folgore được trang bị cụm đèn pha tương tự Grecale. Dù là xe điện, Maserati vẫn thiết kế lưới tản nhiệt cho mẫu xe này. Hông xe được thiết kế phẳng, ít các đường gân nhằm tăng hiệu quả khí động học.

anh chay thu Maserati GranTurismo Folgore anh 2

Vị trí cắm điện của GranTurismo Folgore dường như được đặt phía sau, ngay dưới đèn hậu bên phía người lái. Khu vực đuôi được che chắn kỹ lưỡng, tuy nhiên vẫn có thể nhận ra xe có phần cản dưới cơ bắp, cụm đèn hậu kéo dài sang 2 bên lấy cảm hứng từ chiếc MC20.

anh chay thu Maserati GranTurismo Folgore anh 3

Nhiều thông tin xác nhận Maserati sẽ trang bị cho GranTurismo Folgore 3 động cơ điện, sản sinh công suất tối đa 1.184 mã lực. Chiếc xe hứa hẹn cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng chưa đến 3 giây, tốc độ tối đa hơn 300 km/h.

Maserati GranTurismo Folgore dự kiến được giới thiệu chính thức vào năm sau.

Bạn đang đọc bài viết "Xe điện Maserati GranTurismo Folgore sẽ có công suất hơn 1.000 mã lực" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833