Xe điện mạnh 600 mã lực dành cho quân đội

05/12/2022 12:08

Canoo LTV là mẫu xe bán tải chạy điện mang cấu hình cabin đơn kèm lốp địa hình và hệ thống dẫn động bốn bánh.

Canoo vừa giới thiệu mẫu xe bán tải chạy điện mới dành cho quân đội Mỹ. Mẫu xe mang hình dáng cabin đơn với kiểu dáng đầu xe tương tự các sản phẩm đã giới thiệu trước đó nhưng xe sử dụng lốp địa hình 32 inch.

Chiếc xe tải được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh và có công suất lên tới 600 mã lực, nhiều hơn mức 500 mã lực ở mẫu tiêu chuẩn. Ở phía đầu xe có sẵn hai điểm móc kéo xe.

Xe dien,  xe ban tai anh 1

Canoo không đi sâu vào nhiều chi tiết cụ thể, nhưng cho biết mẫu xe “được thiết kế cho các môi trường khắc nghiệt và bao gồm các cấu hình tàng hình”. Công ty cho biết thêm LTV được thiết kế bền bỉ, chống chịu mọi điều kiện thời tiết và có thể bảo vệ hành khách cũng như bộ pin.

Mẫu xe được kết hợp sợi carbon Kevlar để tăng sức mạnh, tính đa dụng của xe được phát huy tối đa khi thùng sau có thể biến đổi hình dạng thành sàn phẳng hoặc xe tải thùng cao.

Xe dien,  xe ban tai anh 2

Canoo cho biết hệ thống đính kèm mô-đun của họ cho phép dễ dàng lắp đặt các giá đỡ, lều cắm trại, các hộp chứa đồ hoặc hệ thống chuyên biệt của quân đội. Giải pháp sử dụng mô-đun này giúp tiết kiệm tối đa chi phí vì chiếc xe có thể thay đổi nhiều cấu hình nhằm đáp ứng các yêu cầu cụ thể của nhiệm vụ.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Xe điện mạnh 600 mã lực dành cho quân đội" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833