VF 3 ra mắt - lần đầu VinFast giới thiệu xe trong lồng kính

09/07/2023 00:25

VinFast VF 3 vừa ra mắt khách hàng Việt nhưng chỉ là bản trưng bày.

Sáng 7/7, VinFast trưng bày bộ 3 ôtô điện gồm VF 3, VF 6 và VF 7. Đây là lần đầu tiên 3 mẫu xe này xuất hiện "bằng xương bằng thịt" trước khách hàng Việt Nam.

VF 3 ra mat anh 1

VinFast giới thiệu VF 3 trong lồng kín.

Trong đó, VF 3 là mẫu xe được quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua. VF 3 bản trưng bày có thiết kế nhỏ gọn cùng màu sơn vàng nổi bật, tương tự hình ảnh VinFast đã hé lộ trước đó.

Khác với mong chờ trước đó, VF 3 được VinFast trưng bên trong lồng kín nên khó để quan sát chi tiết cũng như khoang nội thất của mẫu xe này. VF 3 là mẫu xe đầu tiên được VinFast trưng bày trong lồng kín. Trước đây, các mẫu xe mới của VinFast đều được trưng bày trong không gian mở và khóa cửa.

Một số chi tiết được làm rõ ở VF 3 như dàn đèn trước công nghệ LED hay bộ mâm 16 inch có thiết kế khá tối màu.

VF 3 ra mat anh 2

Bộ mâm của VF 3 có thiết kế 5 chấu sơn đen.

Thông tin về động cơ và phạm vi hoạt động của VF 3 vẫn là ẩn số. VinFast chỉ cho biết VF 3 sẽ có 2 phiên bản là Eco và Plus. Với việc thuộc phân khúc xe mini, nhiều khả năng VinFast VF 3 có phạm vi hoạt động trên dưới 200 km.

VinFast VF 3 bắt đầu nhận cọc từ tháng 9 tới, dự kiến giao xe vào quý III/2024.

VF 3 ra mat anh 3

VinFast ra mắt VF 3 ngay sau khi Wuling giới thiệu Hongguang tại Việt Nam.

VinFast được giới thiệu ngay sau khi Wuling ra mắt Hongguang tại Việt Nam. Ngay cả thời điểm công bố dự án của VF 3 cũng sát với ngày Wuling lần đầu giới thiệu Hongguang. Có thể thấy hãng xe Việt rất quan tâm tới phân khúc xe điện mini và không muốn để đối thủ Wuling dễ dàng chiếm lĩnh thị trường này.

Mức giá của VF 3 dự đoán sẽ ở mức 300-350 triệu đồng, cao hơn đối thủ Wuling Hongguang (239-282 triệu đồng).

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "VF 3 ra mắt - lần đầu VinFast giới thiệu xe trong lồng kính" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833