Siêu SUV Ferrari Purosangue chốt giá gần 40 tỷ đồng tại Việt Nam

22/06/2023 17:11

Ferrari Purosangue được trang bị động cơ mạnh hơn 700 mã lực. Đây là mẫu xe gầm cao duy nhất của thương hiệu Ferrari.

Ferrari Purosangue gia 40 ty anh 1

Không lâu sau khi có thông tin được đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, Ferrari Purosangue chính thức mở bán với phiên bản. Đây là “tân binh” mới trong phân khúc SUV hạng sang bên cạnh những cái tên quen thuộc như Lamborghini Urus hay Aston Martin DBX.

Ferrari Purosangue gia 40 ty anh 2

Mẫu SUV của Ferrari có kích thước tổng thể 4.973 x 2.028 x 1.589 mm (dài x rộng x cao), trục cơ sở 3.018 mm. Thiết kế tổng thể mẫu xe này không mang đến cảm giác hầm hố như các đối thủ, thay vào đó là những đường nét thể thao mềm mại hơn.

Ferrari Purosangue gia 40 ty anh 3

Không khó để nhận ra nhiều đường nét trên Purosangue lấy cảm hứng từ mẫu Roma.

Ferrari Purosangue gia 40 ty anh 4

Bộ mâm 5 chấu có kích thước 22 inch, bọc bên ngoài là lốp thể Michelin Pilot Sport cỡ 255/35. Hệ thống treo trên xe là loại chủ động với khả năng điều chỉnh độ cao 10 mm.

Ferrari Purosangue gia 40 ty anh 5

Điểm đáng chú ý trên Purosangue là cửa sau mở ngược, chi tiết thường chỉ được tìm thấy trên những mẫu xe Rolls-Royce. Người ngồi hàng ghế sau có thể đóng/mở cửa thông qua nút nhấn đặt ở cột B.

Ferrari Purosangue gia 40 ty anh 8

Phong cách đối xứng dễ dàng nhìn thấy bên trong khoang lái Purosangue khi loại bỏ màn hình trung tâm, thay vào đó là đặt màn hình giải trí ngay phía trước ghế hành khách.

Ferrari Purosangue gia 40 ty anh 11

Vị trí người lái vẫn mang phong cách thể thao Ferrari với vô lăng carbon D-Cut, phía sau là màn hình tốc độ điện tử hoàn toàn.

Ferrari Purosangue gia 40 ty anh 12

“Trái tim” chiếc xe là động cơ V12 6.5L, hút khí tự nhiên, cho công suất 715 mã lực và mô-men xoắn cực đại 716 Nm. Sức mạnh được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 8 cấp.

Ferrari Purosangue gia 40 ty anh 13

Ferrari Purosangue có giá bán khởi điểm khoảng 39 tỷ đồng, mức giá này khá đắt khi so với các mẫu siêu SUV đang bán tại Việt Nam. Đây có thể xem như một lựa chọn tạo sự khác biệt trước như cái tên như Aston Martin DBX 707 hay Lamborghini Urus Performante.

Henry Ford thay đổi lối sống Mỹ với ôtô

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả tựa sách "1000 phát minh và khám phá vĩ đại". Trong cuốn sách này có đoạn nói về Henry Ford, một trong những người góp phần biến nước Mỹ từ nơi phần lớn người dân làm nông nghiệp trở thành một quốc gia công nghiệp.

Bạn đang đọc bài viết "Siêu SUV Ferrari Purosangue chốt giá gần 40 tỷ đồng tại Việt Nam" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833