Rolls-Royce Cullinan của Ronaldo bị khóa bánh vì đỗ sai quy định

16/07/2022 21:00

Chiếc Rolls-Royce Cullinan thuộc sở hữu của Ronaldo được phát hiện bị khóa bánh bên ngoài một trung tâm thương mại ở Lisbon do đỗ sai quy định.

Chiec Rolls-Royce Cullinan cua Ronaldo bi canh sat khoa banh anh 1

Các tay săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc chiếc Rolls-Royce Cullinan trị giá hơn 700.000 USD của Cristiano Ronaldo bị khóa bánh bên ngoài một trung tâm mua sắm El Corte Ingles ở Sao Sebastiao, Lisbon, Bồ Đào Nha vì đỗ sai quy định. Đến nay, Ronaldo vẫn ở Lisbon để tập luyện riêng tại trung tâm của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Tiền đạo 37 tuổi hạ quyết tâm rời Old Trafford lần thứ 2 để tìm cơ hội thi đấu tại Champions League.

Chiec Rolls-Royce Cullinan cua Ronaldo bi canh sat khoa banh anh 2

Mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được Ronaldo mua vào năm 2019, trước đó cầu thủ này đã sở hữu các mẫu Rolls-Royce khác là Ghost và Phatom. Rolls-Royce Cullinan được trang bị động cơ V12 6.75L, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 8 cấp. Mẫu SUV này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây, tốc độ tối đa 250 km/h.

Chiec Rolls-Royce Cullinan cua Ronaldo bi canh sat khoa banh anh 7

Phần đầu xe của chiếc Veyron bị hư hại khá đáng kể, may mắn là vụ va chạm không gây thương vong. Siêu xe Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse được Ronaldo mua vào năm 2016, như món quà tự thưởng cho chức vô địch Euro 2016 cùng Bồ Đào Nha.

Chiec Rolls-Royce Cullinan cua Ronaldo bi canh sat khoa banh anh 10

Mối lương duyên của Ronaldo và Man Utd dường như đang đi đến hồi kết. Ngôi sao 37 tuổi từ chối hội quân tập luyện cùng đội bóng vì bận lo "chuyện gia đình". Cùng với đó, động thái di dời nhiều mẫu xe yêu thích khỏi Manchester cùng đặt ra những dấu hỏi về tương lai của Ronaldo tại Man Utd.

Bạn đang đọc bài viết "Rolls-Royce Cullinan của Ronaldo bị khóa bánh vì đỗ sai quy định" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833