Porsche Taycan phiên bản nâng cấp lộ diện

16/02/2023 02:06

Porsche Taycan phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đang được thử nghiệm mùa đông. Mẫu xe này sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2024.

Porsche Taycan facelift 2023 anh 1

Mẫu xe điện Porsche Taycan chuẩn bị có phiên bản nâng cấp đầu tiên, kể từ khi được ra mắt vào năm 2019. Hình ảnh về mẫu Porsche Taycan 2023 vừa được các tay săn ảnh chụp được, mẫu xe mới được nâng cấp đáng kể về tầm hoạt động, nội thất cũng được làm rộng rãi hơn.

Porsche Taycan facelift 2023 anh 2

Tất cả phiên bản Taycan facelift đang được thử nghiệm mùa đông tại châu Âu, bao gồm cả phiên bản Taycan tiêu chuẩn, Taycan Sport Turismo và Taycan Cross Turismo.

Porsche Taycan facelift 2023 anh 3

Cả 3 phiên bản đều được ngụy trang phần đầu xe, có thể thấy hình dạng đèn pha đã được sửa đổi. Xe có chi tiết lạ mắt trông giống như vết lõm ở hai bên cản trước, nhiều khả năng là hốc đèn sương mù hoặc radar. Giữa 3 phiên bản cũng có sự khác biệt nhỏ, như bản Cross Turismo có cản trước màu bạc.

Porsche Taycan facelift 2023 anh 4

Phần hông và đuôi xe gần như không thay đổi, chỉ có họa tiết đèn hậu được tinh chỉnh, thiết kế cản sau vẫn giữ nguyên, ngoại trừ bản Taycan tiêu chuẩn khi khu vực này được ngụy trang kín hơn. Thiết kế tổng thể của Porsche Taycan vẫn hiện đại và còn thu hút, do đó hãng xe Đức không có quá nhiều điều chỉnh.

Porsche Taycan facelift 2023 anh 5

Những nâng cấp quan trọng có thể nằm ở gói pin, khi tầm hoạt động, hiệu suất và đặc tính xử lý của xe được cải thiện. Trước đó, cũng có một mẫu Taycan mới đã được bắt gặp thử nghiệm, trông giống như phiên bản cao cấp, xếp trên bản Turbo, nhưng phiên bản này không xuất hiện ở lần thử nghiệm mùa đông.

Porsche Taycan facelift 2023 anh 6

Các chuyên gia dự đoán đây là bản Taycan Turbo GT, có thể được trang bị đến 3 động cơ điện để tăng công suất lên mức 1.000 mã lực. Với động cơ bổ sung, Porsche Taycan Turbo GT sẽ cạnh tranh trực tiếp cùng Lucid Air Sapphire và Tesla Model S Plaid.

Porsche Taycan facelift 2023 anh 7

Ngoài ra, Porsche cũng sẽ có những cải tiến đối với hệ thống phanh, hệ thống treo và khí động học để đảm bảo sức mạnh cho mẫu xe này. Porsche Taycan facelift được dự kiến ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2024.

Porsche Taycan facelift 2023 anh 8

Tại Việt Nam, Porsche Taycan được phân phối với 5 phiên bản sedan và 3 phiên bản Cross Turismo, giá bán 4,17-8,27 tỷ đồng. Mẫu xe này cạnh tranh cùng Mercedes-Benz EQS (4,839-5,959 tỷ đồng) và Audi e-tron GT (5,22 tỷ đồng) ở nhóm xe điện hạng sang.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Porsche Taycan phiên bản nâng cấp lộ diện" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833