Nhiều chủ xe Ford Mustang không thích hộp số sàn

04/07/2023 09:12

Ford cho biết chỉ có khoảng một phần tư chủ sở hữu Ford Mustang lựa chọn hộp số sàn khi mua xe.

Dark Horse là phiên bản trang bị hộp số sàn của Ford Mustang. Ảnh: Ford Performance.

Theo CarBuzz, Ford vừa cung cấp một vài thông tin thú vị về các tùy chọn được nhiều khách hàng lựa chọn nhất khi mua dòng Mustang thế hệ S650. Từ các thông tin này, Ford đã mang đến cái nhìn về sở thích của các chủ xe Ford Mustang.

Do phiên bản EcoBoost trang bị phanh tay Electronic Drift Brake (EDB), nhu cầu sở hữu gói High-Performance trên phiên bản này đã tăng đến 50% so với ba năm trước. Theo CarBuzz, phanh EDB đã trở thành yếu tố giúp trải nghiệm điều khiển Ford Mustang phiên bản EcoBoost trở nên phấn khích hơn nhiều.

Ford Mustang so san anh 1

Phanh EDB được xem là trang bị đáng giá trên Ford Mustang. Ảnh: Ford.

Ford cũng tiết lộ thêm chỉ có 27% khách hàng lựa chọn hộp số sàn khi mua Ford Mustang. Tùy chọn này chỉ xuất hiện trên phiên bản GT và phiên bản hiệu suất cao Dark Horse.

Gói Performance được 22% chủ xe Mustang GT chọn mua, trong khi gói Nite Pony có thêm nóc xe màu đen, lưới tản nhiệt màu đen và bộ mâm xe màu đen 19 inch lại được khoảng 26% khách hàng lựa chọn.

Phần lớn nhóm khách hàng sở hữu Mustang các phiên bản EcoBoost và GT lựa chọn các màu Shadow Black, Oxford White và Rapid Red cho phần ngoại thất.

Ford Mustang so san anh 2

Blue Ember là màu sắc phổ biến nhất được các chủ xe Ford Mustang Dark Horse lựa chọn. Ảnh: Michael Simari/Car and Driver.

Ngược lại, Blue Ember lại là màu sắc phổ biến nhất trên Mustang Dark Horse khi có đến 39% khách hàng lựa chọn màu sơn này. Các màu Vapour Blue và Shadow Black là những lựa chọn phổ biến tiếp theo trên phiên bản hiệu suất cao của Ford Mustang.

Theo CarBuzz, Ford Mustang nhiều khả năng sẽ là mẫu xe trang bị động cơ V8 cuối cùng trong vòng một năm tới khi mà Chevrolet xác nhận ngưng sản xuất Camaro sau năm 2024. Trong khi đó, Dodge dự kiến giới thiệu các mẫu Charger và Challenger thế hệ tiếp theo với động cơ Hurricane có 6 xy-lanh thẳng hàng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Nhiều chủ xe Ford Mustang không thích hộp số sàn" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833