LandFurniture: Sáng tạo bền bỉ trên hành trình đưa nội thất Việt ra toàn cầu
09/09/2023 15:36
Nội thất LandFurniture luôn theo đuổi mục tiêu dựng xây và đóng góp cho sự phát triển của ngành nội thất sáng tạo cao cấp Việt Nam, hội tụ tâm - tầm để cạnh tranh và đứng vững trên thị trường quốc tế.
LandFurniture: Tâm huyết với sứ mệnh mang nội thất cao cấp “Make in Vietnam” ra toàn cầu
Ngành công nghiệp đồ nội thất bao gồm tất cả các công ty và hoạt động liên quan đến thiết kế, sản xuất, phân phối và bán các sản phẩm thiết bị gia dụng và trang trí. Theo báo cáo Vietnam Furniture Market, quy mô thị trường nội thất Việt Nam dự kiến sẽ tăng từ 1,40 tỷ USD vào năm 2023 lên 1,82 tỷ USD vào năm 2028, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 5.33% trong giai đoạn năm 2023-2028.
Khối lượng xuất khẩu đồ nội thất do Việt Nam sản xuất ngày càng tăng và dự kiến sẽ vượt qua nhiều nền kinh tế toàn cầu nhờ các yếu tố như thuế quan thấp hơn, môi trường giao dịch dễ dàng, hậu cần vận chuyển thuận tiện và nhiều loại vật liệu để sản xuất đồ nội thất khiến Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất đồ nội thất.
Trong đó, LandFurniture - một thương hiệu nội thất của Landco Corporation, luôn mong muốn hòa vào dòng chảy này để mang đến thị trường quốc tế những sản phẩm nội thất chất lượng từ một “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”, do người Việt sáng tạo, thiết kế và sản xuất.
Để hiện thực hóa mục tiêu này, trong 3 năm trở lại đây, LandFurniture luôn định sẵn kế hoạch về việc nghiên cứu, thiết kế và ra mắt 2-3 bộ sưu tập (BST) mới mỗi năm. Cùng với đó, LandFurniture tham gia HAWA – Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP. HCM. Đây là cơ hội để LandFurniture học hỏi kiến thức, công nghệ mới trong sản xuất, kinh nghiệm xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế. Mặt khác, bước tiến này cũng là dịp để LandFurniture quảng bá thương hiệu, sản phẩm, tiếp cận những dịch vụ tốt nhất trong chuỗi cung ứng, góp phần thúc đẩy ngành nội thất Việt Nam phát triển ổn định, bền vững trong nước và trên toàn cầu.
Nắm bắt tất cả lợi thế này, LandFurniture đã tâm huyết sáng tạo, sản xuất và ra mắt BST nội thất sáng tạo mang bản sắc Việt vươn tầm quốc tế mang tên Đòng Đòng.
BST Đòng Đòng: Tự hào đại diện ngành nội thất sáng tạo Việt tại Maison & Objet Paris 2023
Từ ngày 07 – 11/9/2023, BST nội thất Đòng Đòng do chính đội ngũ nhân sự LandFurniture sáng tạo, thiết kế, sản xuất được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm Maison & Objet Paris 2023 - triển lãm danh tiếng thường niên hàng đầu thế giới về phong cách sống, thiết kế nội thất và các vật dụng trang trí nhà ở...
Trong 21 doanh nghiệp Việt Nam tham dự triển lãm lần này, LandFurniture đại diện cho ngành nội thất sáng tạo Việt với BST Đòng Đòng gói trọn được nét riêng biệt, độc đáo của văn hóa dân tộc Việt Nam và tự hào mang ra thế giới.
Đồng nhất với chủ đề của triển lãm lần này mang tên “Enjoy: In Quest of Pleasures” (Tận hưởng: Hành trình kiếm tìm niềm vui), BST “Đòng Đòng” do LandFurniture sáng tạo được lấy cảm hứng từ mùa lúa trổ đòng, giai đoạn háo hức, hân hoan và tận hưởng niềm vui của người nông dân sau những ngày tất bật chờ đợi thành quả. Ở một khía cạnh khác, với hàm nghĩa gợi nhắc về khởi nguồn của sự sống khi lúa trổ bông tươi mới, mang hương vị đặc trưng và duy nhất, “Đòng Đòng” mang bản sắc Việt cũng hòa mình trong nhịp điệu “Vivant, Vivants” (Sống, đang sống) của Tuần lễ Thiết kế Paris 2023.
"Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện đại, những giá trị văn hóa dân tộc luôn cần được gìn giữ và bảo tồn. BST Đòng Đòng của LandFurniture mong muốn góp phần nhỏ bé vào trong tiến trình đó. Và may mắn là chúng tôi được bạn bè, đối tác quốc tế đón nhận rất tích cực tại triển lãm Maison & Objet Paris 2023 lần này”, ông Nguyễn Văn Duy - Giám đốc Kinh doanh Landco Corporation, người có mặt trực tiếp tại triển lãm này chia sẻ.
Bên cạnh đó, ông Duy cho biết rằng, vì hạn chế về diện tích nên LandFurniture không thể mang toàn bộ các sản phẩm nội thất của BST Đòng Đòng đến Paris. Tuy nhiên, thương hiệu sẽ sớm tổ chức buổi giới thiệu đầy đủ BST Đòng Đòng tại Việt Nam cùng các ứng dụng nội thất cho không gian nhà Việt.
Nhờ có sự kết nối của HAWA, LandFurniture đã có cơ hội tham gia triển lãm lần này cũng như hiện thực hóa mục tiêu ra mắt một BST mang bản sắc Việt trên thị trường quốc tế. Tất cả những thành quả này là niềm tự hào, xứng đáng được ghi nhận khi đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng nói chung và của ngành nội thất Việt nói riêng.
Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 – Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.
Theo đó, Doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm Chính hãng và Áp dụng chính sách bảo hành 3 năm dành cho các...
Ngày 5 tháng 4 năm 2024, hội thảo “Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Tương lai bền vững với Nông nghiệp Hữu cơ theo tiêu chuẩn của Châu Âu” đã được tổ chức tại Khách sạn The Reverie Sài Gòn, là một trong các hoạt động của chiến dịch Hữu cơ EU hợp tác với Naturland, Hiệp hội quốc tế nông dân hữu cơ tại Đức.
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Mẫu siêu xe McLaren 750S chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản Coupe và Spider cùng mức giá bán lẻ khởi điểm lần lượt 19,999 đến 21,699 tỷ đồng.