Kylian Mbappe bị cấm tập luyện cùng đội một của PSG

08/08/2023 02:12

() - Paris Saint Germain (PSG) đã gây áp lực buộc Kylian Mbappe phải rời CLB ngay mùa hè này khi cấm anh tập luyện cùng đội một.

Theo tờ Le Parisien, các cầu thủ của PSG đã chính thức tập luyện trở lại sau chuyến du đấu ở Nhật Bản để chuẩn bị bước vào mùa giải mới. Tuy nhiên, tiền đạo Kylian Mbappe đã bị đội bóng thủ đô Paris cấm tập luyện cùng đội một, thay vào đó chân sút người Pháp phải tập cùng các cầu thủ ở đội trẻ.

Kylian Mbappe bị cấm tập luyện cùng đội một của PSG - 1

Mbappe bị PSG cấm tập luyện cùng đội một khi mùa giải Ligue 1 sẽ bắt đầu vào cuối tuần này (Ảnh: Getty).

Tiền đạo 24 tuổi vẫn đang mâu thuẫn với nhà đương kim vô địch nước Pháp về việc không ký gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng hiện tại của Mbappe hết hạn vào tháng 6/2024 và ban lãnh đạo PSG muốn bán ngôi sao người Pháp ngay mùa hè này nhằm tránh mất trắng vào năm sau. Tuy nhiên Mbappe cương quyết không muốn ra đi và khẳng định sẽ ở lại sân Parc des Princes cho đến hết hợp đồng.

Sở dĩ Mbappe không chịu rời PSG hè này là vì không muốn mất khoản tiền lương và thưởng cho lòng trung thành lên tới 150 triệu euro mà đội bóng thủ đô Paris đã cam kết trong hợp đồng.

Tiền đạo người Pháp thậm chí chấp nhận ngồi dự bị và chiến đấu tới cùng với PSG. Cuộc chiến giữa Mbappe với PSG còn làm dấy lên tin đồn HLV Luis Enrique tỏ ra ngán ngẩm và muốn rời CLB chỉ sau hơn một tháng đảm nhiệm "ghế nóng".

PSG sẽ bắt đầu ra quân Ligue 1 mùa này với việc tiếp đón Lorient trên sân nhà ngày 13/8.

Bạn đang đọc bài viết "Kylian Mbappe bị cấm tập luyện cùng đội một của PSG" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833