Kia Niro giành giải Xe của năm dành cho phái đẹp

12/03/2023 20:08

Kia Niro đã xuất sắc có được giải hoa khôi ở giải Xe của năm dành cho nữ giới 2023 trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Giải Xe của năm dành cho nữ giới 2023 đã thuộc về Kia Niro. 63 nữ nhà báo ôtô được mời đến từ 43 quốc gia là hội đồng ban giám khảo của cuộc thi năm nay. Họ đã công bố Niro là mẫu xe giành chiến thắng vào Ngày Quốc tế Phụ nữ trong tổng số 59 mẫu xe ứng cử viên.

Các nhà báo đã chọn ra những mẫu xe tốt nhất trong 6 hạng mục, công bố các xe triển vọng và chọn ra trong số đó mẫu xe tiêu biểu của năm 2023. Niro ở hạng mục xe đô thị tốt nhất đã vượt qua các đối thủ như Audi RS3 ở hạng mục xe hiệu năng tốt nhất, Citroen C5 X ở hạng mục xe du lịch cỡ lớn tốt nhất, Ford Ranger ở hạng mục xe 4x4 tốt nhất, Jeep Avenger ở hạng mục SUV gia đình tốt nhất và Nissan X-Trail ở hạng mục xe SUV cỡ lớn tốt nhất. Các mẫu xe đều là nhà chiến thắng của từng hạng mục cụ thể.

Kia Niro,  Xe cua nam,  phai dep,  phu nu anh 1

Marta Garcia, chủ tịch điều hành của giải WWCOTY (Woman's World Car of the Year) cho biết: “Cuộc bình chọn năm nay đặc biệt khó khăn bởi ứng cử viên nào cũng đều xứng đáng. Mỗi mẫu xe vào chung kết đều có đủ phẩm chất để dành được ngôi vị cao nhất.”

Nhà báo Mỹ Elana Scherr cho biết Niro là mẫu xe có đầy đủ mọi yếu tố, trong khi nhà báo Sabrina Parant của Bỉ gọi nó là mẫu xe tiếp tục gây ấn tượng mạnh. Nhà báo Renuka Kirpalani từ Ấn Độ, cho biết Niro là một mẫu xe đô thị nhỏ thiết thực với mức giá phải chăng.

Kia lần đầu tiên ra mắt Niro thế hệ mới vào cuối năm 2021, cho thấy thiết kế mới của chiếc crossover. Niro lấy rất nhiều cảm hứng thiết kế từ xe khái niệm Habaniro 2019, trang bị các hệ truyền động hybrid, plug-in hybrid và thuần điện.

Vào năm ngoái, 56 nữ nhà báo đến từ 40 quốc gia đã chọn Peugeot 308 là giải thưởng Xe dành cho Phụ nữ của năm 2022.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Kia Niro giành giải Xe của năm dành cho phái đẹp" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833