Hyundai Santa Fe 2024 được trang bị cụm đèn ban ngày lạ mắt

22/06/2023 20:12

Thế hệ tiếp theo của Hyundai Santa Fe sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.

Hyundai Santa Fe 2024 với cụm đèn ban ngày hình chữ H. Ảnh: Motor1.

Theo Motor1, Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo đã được cho chạy thử trên đường. Mặc dù được phủ bên ngoài một lớp ngụy trang, các hình ảnh ghi lại cho thấy Hyundai Santa Fe 2024 sẽ có không gian nội thất rộng rãi hơn, trong khi kích thước xe cũng được mở rộng thêm về chiều cao và chiều dài so với thế hệ hiện tại.

Theo các hình ảnh do Motor1 chụp lại, Hyundai Santa Fe 2024 được trang bị cụm đèn định vị ban ngày có dạng hình chữ H ở đầu xe, tích hợp cả tính năng báo hiệu khi rẽ.

Những điểm khoét trên lớp ngụy trang phần đầu xe được cho là tại các vị trí cảm biến và camera, khiến Motor1 tin rằng chiếc Hyundai Santa Fe 2024 bản thử nghiệm này đã rất gần với hình dáng và thiết kế của bản thương mại trong tương lai.

Hyundai Santa Fe 2024 anh 1

Cụm đèn ban ngày dạng chữ H tích hợp đèn báo rẽ trên Hyundai Santa Fe 2024. Ảnh: Motor1.

Với kích thước 20 inch, bộ mâm của Hyundai Santa Fe 2024 trông khá nhỏ so với kích thước tổng thể. Kết hợp với thân xe kéo dài cùng thiết kế đuôi xe có phần vuông vức, Motor1 nhận định Hyundai Santa Fe 2024 trông khá giống một chiếc Land Rover Defender.

Cụm đèn báo rẽ được bố trí thấp bên dưới tại phần cản sau, tương tự ngôn ngữ thiết kế mà Hyundai và Kia đang áp dụng cho các mẫu xe gần đây. Phần lớn cụm đèn hậu vẫn được ngụy trang khá kỹ khiến nhiều người tin rằng đuôi xe sẽ là một thay đổi đáng chú ý trên Hyundai Santa Fe 2024.

Hyundai Santa Fe 2024 anh 2

Phần đuôi xe Hyundai Santa Fe 2024 nhiều khả năng sẽ có những đổi mới đáng kể. Ảnh: Motor1.

Tại phần đuôi xe, lớp ngụy trang cũng được khoét một vài vị trí để nhường chỗ cho cảm biến đỗ xe và camera lùi. Hyundai Santa Fe 2024 bản thử nghiệm có khoảng sáng gầm lớn làm lộ ra thiết kế ống xả đơn.

Hồi tháng 3, nội thất của Hyundai Santa Fe 2024 từng được bắt gặp với những màn hình cỡ lớn trên bảng táp-lô.

Hyundai Santa Fe 2024 anh 3

Khu vực vô lăng trên Hyundai Santa Fe 2024. Ảnh: Motor1.

Hyundai vẫn trang bị vài nút bấm vật lý để điều chỉnh một số tính năng trên xe, trong khi núm vặn được sử dụng để điều chỉnh nhiệt độ. Cần số được chuyển sang vị trí sau vô lăng để tối ưu không gian giữa 2 ghế trước, kết hợp cùng các lẫy chuyến số.

Theo kế hoạch, Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ được giới thiệu toàn cầu vào cuối năm nay. Hyundai Santa Fe 2024 nhiều khả năng sẽ được mở bán tại Hàn Quốc trước khi đưa sang Mỹ và các thị trường khác trên thế giới.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Hyundai Santa Fe 2024 được trang bị cụm đèn ban ngày lạ mắt" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833