Hình ảnh thực tế mẫu MPV Hyundai Stargazer

25/07/2022 00:07

Hyundai Stargazer sở hữu đường nét mềm mại và giàu chi tiết ở ngoại thất, trong khi nội thất được thiết kế khá đơn giản.

Chi tiet Hyundai Stargazer vua ra mat tai Indonesia anh 1

Hyundai Stargazer đã được ra mắt truyền thông tại nhà máy ở Cikarang, Java, Indonesia. Ngoại hình của mẫu xe này mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, giống các sản phẩm mới ra mắt gần đây của Hyundai. Ảnh: Hafizh Gemilang.

Chi tiet Hyundai Stargazer vua ra mat tai Indonesia anh 2

Phần đầu xe nổi bật với đèn định vị mỏng nét trải dài theo chiều ngang. Đèn pha chính của xe nằm cạnh lưới tản nhiệt hình chữ nhật lớn, phần cản có thiết kế hình chữ X với các hốc gió trước hình thang. Đèn hậu phía sau có tạo hình chữ H khá lạ mắt. Ảnh: Hafizh Gemilang.

Chi tiet Hyundai Stargazer vua ra mat tai Indonesia anh 3

Nhìn từ bên hông, Hyundai Stargazer mang kiểu dáng điển hình của các dòng LMPV, tương tự "đàn anh" Staria. Tuy nhiên, các đường nét thiết kế trên Stargazer mềm mại, ít góc cạnh hơn so với các đối thủ như Toyota Avanza hay Mitsubishi Xpander. Ảnh: Cintamobil.

Chi tiet Hyundai Stargazer vua ra mat tai Indonesia anh 6

Kích thước dài x rộng x cao của Hyundai Stargazer là 4.460 x 1.780 x 1.695 mm, tương đương các đối thủ trong cùng phân khúc. Tuy nhiên với trục cơ sở 2.780 mm, dài hơn một chút so với các đối thủ như Xpander, Veloz hay Avanza, nhờ đó Hyundai Stargazer có không gian nội thất tương đối rộng rãi. Ảnh: Muhammad Thoifur.

Chi tiet Hyundai Stargazer vua ra mat tai Indonesia anh 7

Bên cạnh đó, nội thất của Hyundai Stargazer cũng khá hiện đại. Phần lớn các chi tiết bên trong xe đều sử dụng vật liệu nhựa. Ảnh: Cintamobil.

Chi tiet Hyundai Stargazer vua ra mat tai Indonesia anh 14

Hyundai Stargazer được chia sẻ cùng động cơ với Creta, đó là động cơ 4 xy-lanh 1.5L, công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Ảnh: Hafizh Gemilang.

Chi tiet Hyundai Stargazer vua ra mat tai Indonesia anh 15

Mức hiệu suất này tương đương Creta, đồng thời nhỉnh hơn những đối thủ cùng tầm như Toyota Avanza Premio/Veloz Cross (105 mã lực, mô-men xoắn 140 Nm), Mitsubishi Xpander (105 mã lực, 141 Nm) hay Suzuki Ertiga (104 mã lực, 138 Nm). Ảnh: Cintamobil.

Chi tiet Hyundai Stargazer vua ra mat tai Indonesia anh 16

Hyundai Stargazer được trang bị 2 chế độ lái là Eco và Sport. Ảnh: pikiran-rakyat.

Chi tiet Hyundai Stargazer vua ra mat tai Indonesia anh 17

Tại Indonesia, Hyundai Stargazer có giá bán từ 243,3 triệu Rp đến 307,1 triệu Rp (tương đương 378,7-478 triệu đồng). Mức giá này có phần cạnh tranh hơn so với các đối thủ cùng tầm tại thị trường Indonesia. Ảnh: pikiran-rakyat.

Bạn đang đọc bài viết "Hình ảnh thực tế mẫu MPV Hyundai Stargazer" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833