Hình ảnh nội thất của Mitsubishi XFC bản thương mại

04/07/2023 20:15

Phiên bản thương mại của Mitsubishi XFC sẽ được giới thiệu vào ngày 10/8 tại Indonesia.

Mitsubishi vừa đăng tải đoạn video hé lộ về mẫu xe SUV mới dựa trên chiếc concept XFC. Ngoài những hình ảnh ngoại thất quen thuộc từng xuất hiện trước đây, hãng xe Nhật Bản tiết lộ thêm những trang bị bên trong khoang lái.

Khu vực bảng táp-lô gây chú ý với màn hình giải trí trung tâm thiết kế đứng theo xu hướng hiện nay. Các thông tin được bố trí theo 3 cụm, trong đó khu vực sát vô lăng là nơi hiển thị thông tin về xe như độ nghiêng thân xe. Các phím điều chỉnh được làm dạng cảm ứng.

Hệ thống âm thanh trên mẫu xe này đến từ thương hiệu Yamaha với tổng cộng 6 bộ loa. Nhiều khả năng các kết nối giải trí trên xe sẽ có Bluetooth lẫn Apple CarPlay/Andorid Auto.

Mẫu xe này có tổng cộng 4 chế độ lái gồm Normal, Gravel, Mud và Wet. Đây là mẫu xe đầu tiên của Mitsubishi có chế độ lái Wet. Tính năng hỗ trợ vào cua AYC chắc chắn cũng sẽ được trang bị trên mẫu SUV này.

Các thông số về động cơ vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều tin đồn cho rằng mẫu xe này sẽ dùng chung động cơ 1.5L của "người anh em" Xpander. Trên Xpander, khối động cơ này cho công suất 102,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm.

Phiên bản thương mại của Mitsubishi XFC từng được bắt gặp xuất hiện tại đường đua Đại Nam (Bình Dương) vào đầu tháng 5. Mitsubishi Việt Nam cũng đã cho phép người tiêu dùng đặt cọc mẫu xe này.

Tên hãng xe điện của Elon Musk có ý nghĩa gì?

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả tựa sách "Elon Musk: Tesla, SpaceX và sứ mệnh tìm kiếm một tương lai ngoài sức tưởng tượng". Trong cuốn sách này, độc giả có thể tìm hiểu vì sao Elon Musk lại đặt tên cho hãng xe điện của mình là Tesla.

Bạn đang đọc bài viết "Hình ảnh nội thất của Mitsubishi XFC bản thương mại" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833