Hé lộ hình ảnh mới nhất của Mercedes AMG GT Coupe

08/02/2023 08:06

Mercedes-AMG GT Coupe plug-in hybrid thế hệ mới sẽ có nhiều thay đổi về cả thiết kế và động cơ.

Mercedes-AMG GT Coupe anh 1

Chiếc Mercedes-AMG GT Coupe đã được bắt gặp tại Bắc Âu khi đang trong quá trình thử nghiệm cuối cùng.

Mercedes-AMG GT Coupe anh 2

Hình ảnh tiết lộ cho thấy xe được trang bị phần nắp đậy cổng sạc nằm bên dưới lớp vỏ ngụy trang. Như vậy, Mercedes AMG GT Coupe có thể là mẫu xe plug-in hybrid đi kèm động cơ V8 với tổng công suất lên đến 843 mã lực.

Mercedes-AMG GT Coupe anh 3

Mẫu xe có thiết kế ống xả hình vuông cải tiến hơn so với dòng GT Coupe tiền nhiệm. Khác với những xe coupe thường thấy, AMG GT Coupe có đến 4 ghế ngồi. Theo thông tin được tiết lộ, hãng sẽ bố trí ghế theo hình thức 2+2 tương tự các xe SL Roadster.

Mercedes-AMG GT Coupe anh 4

So với những mẫu SL từng được sản xuất, AMG GT Coupe sẽ có thiết kế thể thao hơn với động cơ V8 4.0L, hệ thống pin 6,1kWh và động cơ điện mang công suất khoảng 204 mã lực. Như vậy xe sẽ có trọng lượng nhẹ hơn so với các xe có chung hệ thống PHEV hiện hành của hãng.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Hé lộ hình ảnh mới nhất của Mercedes AMG GT Coupe" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833