Đại lý rao bán VinFast Lux A2.0 giá hơn 600 triệu đồng

13/03/2023 17:06

Ở một số đại lý, VinFast Lux A2.0 đang được rao bán với giá khoảng 600-630 triệu đồng nhưng số lượng không nhiều.

VinFast Lux A2.0 đang được một số đại lý rao bán với giá hơn 600 triệu đồng. Ảnh: Bối Hạ.

Khi liên hệ đến một đại lý VinFast trên địa bàn Hà Nội, nhân viên tư vấn tại đây cho biết giá của các phiên bản Lux A2.0 đều đang được giảm so với giá niêm yết. Cụ thể, Lux A2.0 bản tiêu chuẩn màu trắng và đen có giá dao động 600-630 triệu đồng.

Phiên bản nâng cao và cao cấp hiện vẫn còn đủ màu và có giá dao động 700-800 triệu đồng. Ở TP.HCM, một số đại lý hiện bán Lux A2.0 bản tiêu chuẩn khoảng 630-650 triệu đồng. Phiên bản nâng cao và cao cấp được bán từ 700 triệu đồng đến 810 triệu đồng.

Cá biệt, một đại lý VinFast tại tỉnh Bắc Giang đã chào bán VinFast Lux A2.0 bản tiêu chuẩn với giá chỉ 590 triệu đồng.

VinFast Lux A2.0 anh 1

Giá xe được ghi trên hợp đồng mua bán vẫn là giá niêm yết. Ảnh: NVCC.

Theo nhân viên tư vấn ở một đại lý VinFast, mức khuyến mại trên là do các đại lý tự cân chỉnh, hỗ trợ áp dụng phiếu giảm giá để nhanh chóng đẩy hàng tồn kho. Vì vậy, giá trên hợp đồng mua bán xe vẫn chiếu theo giá niêm yết.

"Do muốn đẩy hàng nhanh nên đại lý hỗ trợ giảm giá cho khách hàng. Ví dụ chiếc Lux A2.0 bản tiêu chuẩn giá trên hợp đồng vẫn là 981 triệu đồng, nhưng thực tế khách chỉ trả khoảng 630 triệu đồng", nhân viên này chia sẻ.

Nhân viên này cũng cho biết vì chương trình giảm giá mạnh nên lượng xe cũng vơi đi nhanh chóng. Đặc biệt, Lux A2.0 phiên bản tiêu chuẩn ở một số đại lý cũng chỉ còn dưới 5 xe.

"Lượng xe phiên bản tiêu chuẩn không còn nhiều nên khách hàng nếu muốn mua Lux A2.0 nên quyết định nhanh chóng để tiết kiệm chi phí", nhân viên này nhận định.

Tháng 7/2022. VinFast thông báo ngừng sản xuất xe xăng để chuyển đổi dây chuyền công nghệ ôtô điện. Đến nay, một số đại lý vẫn tồn một lượng xe xăng nhất định, đặc biệt là Lux A2.0. Nhiều đại lý hiện áp dụng chương trình giảm giá sâu nhằm bán nhanh mẫu xe này

Trước khi ngừng sản xuất, VinFast Lux A2.0 cũng sở hữu lượng quan tâm đáng kể từ cộng đồng và gây sức ép lớn lên những đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Camry, Honda Accord hay Mazda6. Mẫu sedan hạng D của VinFast từng dẫn đầu doanh số trong nhóm xe phổ thông gầm thấp tầm giá 1 tỷ đồng, thậm chí lọt nhóm 10 xe bán chạy nhất thị trường vào tháng 10/2020.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Đại lý rao bán VinFast Lux A2.0 giá hơn 600 triệu đồng" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833