Đại lý hứa giao Honda BR-V trong 2-3 tuần, có sẵn khuyến mại

07/07/2023 19:12

Đại lý sẽ sớm bàn giao Honda BR-V cho khách hàng Việt Nam trong tháng 7.

Honda BR-V sẽ sớm được bàn giao đến khách hàng Việt Nam. Ảnh: Bối Hạ.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, anh Tín Trương - nhân viên một đại lý Honda khu vực TP.HCM - xác nhận vẫn đang nhận cọc của khách hàng quan tâm Honda BR-V và cam kết sớm giao xe.

"Nếu khách hàng đặt cọc Honda BR-V vào lúc này, đại lý sẽ giao xe trong khoảng 2-3 tuần nữa", nhân viên này chia sẻ.

Đối với các khách hàng đã đặt cọc Honda BR-V trước thời điểm xe ra mắt, anh Tín Trương cho biết đại lý sẽ tiến hành bàn giao xe trong tuần sau.

Dù chỉ vừa được Honda Việt Nam chính thức ra mắt trong ngày 4/7, Honda BR-V vẫn được đại lý triển khai chương trình khuyến mại.

Cụ thể, khách hàng mua Honda BR-V trong tháng đầu ra mắt sẽ được tặng phụ kiện cùng gói bảo hiểm với tổng giá trị ưu đãi 10 triệu đồng.

Honda BR-V anh 1

Honda BR-V là tân binh trong phân khúc MPV cỡ nhỏ. Ảnh: Bối Hạ.

Trước đó, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu MPV cỡ nhỏ Honda BR-V đến khách hàng Việt Nam. Mẫu xe này được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia và phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản.

Tại Việt Nam, giá bán của Honda BR-V phiên bản G là 661 triệu đồng còn phiên bản L có giá 705 triệu đồng. Nếu khách hàng lựa chọn ngoại thất màu trắng ngọc trai, giá xe sẽ được cộng thêm 5 triệu đồng.

Khi gia nhập thị trường Việt Nam, Honda BR-V sẽ phải cạnh tranh với những mẫu MPV cỡ nhỏ trong cùng phân khúc như Mitsubishi Xpander (555-658 triệu đồng), Toyota Veloz Cross (658-698 triệu đồng) hay Suzuki XL7 (600-640 triệu đồng).

Đặt cạnh các đối thủ, Honda BR-V có lợi thế về trang bị an toàn khi hệ thống Honda SENSING là trang bị tiêu chuẩn trên toàn bộ phiên bản. Cụ thể, Honda BR-V sẽ sở hữu tính năng phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và thông báo xe phía trước khởi hành. Phiên bản L của Honda BR-V sẽ có thêm hệ thống quan sát làn đường Honda Lane Watch.

Hiện, Mitsubishi Xpander đang là cái tên bán chạy nhất phân khúc MPV bình dân với doanh số 6.699 xe sau 5 tháng. Lượng tiêu thụ này cũng giúp Mitsubishi Xpander tạm thời là mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường ôtô Việt Nam.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Đại lý hứa giao Honda BR-V trong 2-3 tuần, có sẵn khuyến mại" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833