Chi tiết môtô Harley-Davidson bản giới hạn giá 1,7 tỷ tại Việt Nam

06/07/2023 21:11

Trên thế giới chỉ có 1.300 chiếc Harley-Davidson Ultra Limited Anniversary được sản xuất. Số lượng xe được mang về Việt Nam giới hạn 2 chiếc.

Harley-Davidson ban gioi han anh 1

Không lâu sau khi Harley-Davidson ra mắt bộ sưu tập kỷ niệm 120 năm thương hiệu, đơn vị phân phối thương hiệu này tại Việt Nam đã giới thiệu 3 sản phẩm thuộc bộ sưu tập. Mẫu xe Ultra Limited Anniversary được xem là điểm nhấn.

Harley-Davidson ban gioi han anh 2

Dễ dàng nhận ra phiên bản đặc biệt này với màu sơn đỏ Heirloom Red kết hợp cùng các mảng màu đỏ đậm Midnight Crimson. Lớp sơn của mẫu xe này có thể thay đổi tùy theo góc nhìn.

Harley-Davidson ban gioi han anh 3

Trên toàn thế giới, Harley-Davidson sản xuất giới hạn 1.300 chiếc Ultra Limited Anniversary. Chiếc xe trong bài mang số thứ tự 385/1.300.

Harley-Davidson ban gioi han anh 4

Hầu hết trang bị trên phiên bản kỷ niệm này đều giống với bản tiêu chuẩn. "Dàn chân" dùng mâm 18 inch, đi kèm bộ lốp kích thước 130/70 và 180/55 lần lượt cho bánh trước và bánh sau.

Harley-Davidson ban gioi han anh 5

Bình xăng được gắn huy hiệu Harley-Davidson hình chim đại bàng theo phong cách Art Deco. Tất cả mẫu xe thuộc phiên bản kỷ niệm 120 năm của thương hiệu đều có chi tiết đặc biệt này.

Harley-Davidson ban gioi han anh 6

Bên cạnh 4 màn hình hiển thị tốc độ, lượng nhiên liệu... Xe còn được trang bị màn hình cảm ứng TFT kích thước 6,5 inch hỗ trợ kết nối Blueetooth.

Harley-Davidson ban gioi han anh 7

Sức mạnh của xe đến từ động cơ Milwaukee-Eight 114 với dung tích 1.868 cc, sản sinh công suất 93 mã lực và mô-men xoắn cực đại 158 Nm.

Harley-Davidson ban gioi han anh 8

Harley-Davidson Ultra Limited Anniversary được phân phối tại Việt Nam với mức giá 1,7 tỷ đồng. Trong tương lai, mẫu CVO Road Glide bản kỷ niệm cũng sẽ được giới thiệu với khách hàng trong nước, mức giá dự kiến hơn 3 tỷ đồng.

Tên hãng xe điện của Elon Musk có ý nghĩa gì?

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả tựa sách "Elon Musk: Tesla, SpaceX và sứ mệnh tìm kiếm một tương lai ngoài sức tưởng tượng". Trong cuốn sách này, độc giả có thể tìm hiểu vì sao Elon Musk lại đặt tên cho hãng xe điện của mình là Tesla.

Bạn đang đọc bài viết "Chi tiết môtô Harley-Davidson bản giới hạn giá 1,7 tỷ tại Việt Nam" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833