Chevrolet giới thiệu bán tải cỡ nhỏ Montana với động cơ 1.2L

05/12/2022 23:03

Chevrolet Montana là mẫu bán tải phù hợp với các khách hàng ở đô thị chật hẹp. Xe được trang bị động cơ tăng áp 3 xy-lanh dung tích 1.2L cho công suất 133 mã lực.

Chevrolet,  Montana anh 1

Chevrolet vừa giới thiệu mẫu bán tải cỡ nhỏ có tên gọi Montana. Mẫu xe được phân phối cho thị trường Nam Mỹ. Xe dùng chung nền tảng với Onix, Onix Plus và Tracker. Đầu xe mang thiết kế khá góc cạnh với dải đèn LED thanh mảnh khá giống xe điện Blazer.

Chevrolet,  Montana anh 2

Chevrolet Montana sẽ cạnh tranh với Ford Maverick, Hyundai Santa Cruz, những mẫu bán tải khung gầm liền khối ra mắt trong khoảng 2 năm trở lại đây. Theo nhà sản xuất, Chevrolet Montana có chiều dài 4,5 m, bề ngang 1,8 m, cung cấp không gian thoải mái cho người ngồi ở hàng ghế thứ hai. Xe không được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Chevrolet giới thiệu bán tải cỡ nhỏ Montana với động cơ 1.2L" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833