Cận cảnh GMC Hummer EV phiên bản quân sự

08/07/2023 20:15

Tập đoàn quân sự GM Defense vừa giới thiệu mẫu concept eMCV, vốn dựa trên mẫu SUV thuần điện GMC Hummer EV.

Tại sự kiện Modern Day Marine 2023 được tổ chức ở Washington, D.C., mẫu concept eMCV vừa được tập đoàn quân sự GM Defense ra mắt.

gmc,  gm defense,  emcv,  xe quan su,  quan su,  hummer,  hummer ev,  gmc hummer ev anh 1

eMCV được trang bị một bộ pin dung lượng 212 kWh tương tự phiên bản dân sự và cũng sử dụng cùng một khung gầm. Điểm thú vị là hệ thống truyền động được bổ sung một máy phát điện chạy dầu diesel công suất 12 kW và có thể hoạt động trong khoảng 300 dặm (482 km) sau một lần sạc đầy. GM Defense cũng cho biết xe có thể chạy thêm 100 dặm (161 km) trong chỉ 12 phút sạc.

Ngoài ra, eMCV còn có bộ mâm hàng thửa và lốp off-road kích thước 37 inch. Những thay đổi khác bao gồm hệ thống phanh và thiết kế mới của thân xe giúp cải thiện góc tới và góc thoát. Xe cũng được trang bị một khung bảo vệ ống thép mới, bộ giảm xóc Fox hiệu suất cao, điểm treo tay đòn và giá cố định súng 46 inch.

gmc,  gm defense,  emcv,  xe quan su,  quan su,  hummer,  hummer ev,  gmc hummer ev anh 2

Mẫu concept này được thiết kế với 6 chỗ ngồi, bổ sung chế độ lái im lặng Silent Watch và Silent Drive giúp tránh bị phát hiện. Hiện tại, GMC Hummer EV bản dân sự đang được phân phối với 2 phiên bản bán tải và SUV. Tuy nhiên, toàn bộ suất mua của 2 phiên bản đều đã được đặt hết, với mức giá khởi điểm từ 80.000 USD đến gần 110.000 USD.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Cận cảnh GMC Hummer EV phiên bản quân sự" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833