Ca sĩ Phạm Thanh Thảo tậu Lamborghini Huracan Tecnica

22/06/2023 06:22

Phạm Thanh Thảo vừa bổ sung chiếc Huracan Tecnica màu độc vào garage, bên cạnh Chevrolet Corvette và Acura NSX.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo vừa đăng tải những hình ảnh về chiếc Lamborghini Huracan Tecnica trên trang Facebook cá nhân. Được biết, nữ ca sĩ vừa hoàn tất thủ tục mua chiếc siêu xe này cách đây không lâu.

Pham Thanh Thao mua Lamborghini anh 1

Phạm Thanh Thảo vừa hoàn tất thủ tục mua chiếc Huracan Tecnica màu độc tại Mỹ. Ảnh: Phạm Thanh Thảo.

Huracan Tecnica được phát triển dựa trên bản Huracan Evo RWD với một số thay đổi ở thiết kế. Huracan Tecnica dài hơn Huracan EVO khoảng 61 mm với các đường nét được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua Essenza SCV12. Nhờ đó, Huracan Tecnica có kiểu dáng khác biệt so với các phiên bản Huracan trước đó.

Phần cản trước của Huracan Tecnica nổi bật với thiết kế chữ Y đặc trưng trong khi phần đuôi xe có thêm cánh gió cố định. Cụm ống xả đặt cao tương tự Evo nhưng phần miệng lục giác được làm to hơn.

Pham Thanh Thao mua Lamborghini anh 2

Huracan Tecnica thừa hưởng nhiều đường nét từ xe đua nên kiểu dáng hấm hố hơn các phiên bản trước đó. Ảnh: Dũng Ngọc.

Các trang bị nội thất của Huracan Tecnica không khác nhiều với các phiên bản khác như màn hình trung tâm tích hợp Apple CarPlay, Android Auto và Amazon Alexa, da Alcantara xuất hiện ở nhiều nơi, nút đề mô phỏng chiến đấu cơ hay ghế thể thao... Khách hàng có thể cá nhân hóa nội thất qua chương trình Ad Personam.

Cung cấp sức mạnh cho Tecnica là khối động cơ V10 dung tích 5.2L hút khí tự nhiên của Huracan STO, sản sinh công suất 640 mã lực và mô-men xoắn 565 Nm.

Tại Mỹ, Huracan Tecnica có giá từ 240.000 USD. Mẫu xe này đã được phân phối tại Việt Nam từ cuối năm 2022 với giá 19 tỷ đồng. Ngoài chiếc Huracan này, ca sĩ Phạm Thanh Thảo còn sở hữu chiếc Acura NSX, Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 và một chiếc Lexus.

Pham Thanh Thao mua Lamborghini anh 3

Bộ sưu tập xe của ca sĩ Phạm Thanh Thảo tại Mỹ. Ảnh: Phạm Thanh Thảo.

Phạm Thanh Thảo là ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam trong giai đoạn những năm 2000 với các ca khúc Chữ hiếu chữ tình, Đến sau một người, Hạnh phúc đến từ anh... Năm 2015, nữ ca sĩ kết hôn với bạn trai Việt kiều và sang Mỹ định cư.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Phạm Thanh Thảo tậu Lamborghini Huracan Tecnica" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833