Bé trai 2 tuần tuổi bị bỏ rơi kèm thư nhắn "cháu không nuôi nổi"

10/08/2023 08:17

() - Công an xã Việt Lâm (huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) đang thông báo tìm cha, mẹ đẻ của một bé trai bị bỏ rơi. Cháu bé được để trong hộp carton cùng tờ giấy viết tay "cháu không nuôi nổi cháu bé...".

Ngày 9/8, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, Công an xã Việt Lâm (huyện Vị Xuyên, Hà Giang) đang phối hợp với chính quyền tìm kiếm cha, mẹ một bé trai 2 tuần tuổi bị bỏ rơi.

Theo đó, vào khoảng 5h20 ngày 8/8, Công an xã Việt Lâm nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện bé trai 2 tuần tuổi bị bỏ rơi tại trang trại Gia Huy, thôn Chang, xã Việt Lâm.

Bé trai 2 tuần tuổi bị bỏ rơi kèm thư nhắn cháu không nuôi nổi - 1

Hình ảnh bé trai 2 tuần tuổi bị bỏ rơi trong thùng carton (Ảnh: Công an Hà Giang).

Theo cảnh sát, cháu bé được để trong hộp carton, cùng bỉm, sữa, tã lót, bình sữa, một con dao gọt hoa quả và một tờ giấy viết tay.

Bé trai 2 tuần tuổi bị bỏ rơi kèm thư nhắn cháu không nuôi nổi - 2

Tờ giấy viết tay được để trong thùng carton (Ảnh: Công an Hà Giang).

Trong tờ giấy có ghi: "Cháu nó không có bố vì hoàn cảnh, cháu không nuôi nổi cháu bé nên cháu nhờ các cô các bác, ai gặp được cháu bé thì giúp cháu nuôi dưỡng. Cháu bé sinh ngày 24/7/2023".

Bé trai 2 tuần tuổi bị bỏ rơi kèm thư nhắn cháu không nuôi nổi - 3

Cháu bé được người dân phát hiện và đưa tới Trung tâm y tế huyện Vị Xuyên để chăm sóc (Ảnh: Công an Hà Giang).

Công an tỉnh Hà Giang cho hay, cháu bé đang được chăm sóc tại Trung tâm y tế huyện Vị Xuyên. Đến thời điểm hiện tại, chưa xác định được cha, mẹ đẻ của cháu bé.

Trong thời gian thông báo, nếu ai biết thông tin về cha, mẹ đẻ của cháu bé thông báo về Công an xã Việt Lâm qua số điện thoại: 0914601161.

Bạn đang đọc bài viết "Bé trai 2 tuần tuổi bị bỏ rơi kèm thư nhắn "cháu không nuôi nổi"" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833