Báo Thái Lan chê bai U23 Việt Nam

31/03/2023 04:08

() - Báo chí Thái Lan đã lên tiếng chê bai hàng công của U23 Việt Nam khi đoàn quân HLV Troussier không thể ghi bàn ở giải giao hữu Doha Cup.

U23 Việt Nam thua U23 Kyrgyzstan ở loạt đá luân lưu

Đội

U23 Việt Nam thi đấu thất vọng ở giải Doha Cup (Ảnh: VFF).

Trước tình hình ấy, báo chí Thái Lan đã lên tiếng chê bai hàng công của U23 Việt Nam. Tờ Daily News có bài viết: "U23 Việt Nam không ghi nổi bàn nào nhưng HLV Philippe Troussier vẫn tự tin đi đúng hướng".

Tờ báo này bình luận: "U23 Thái Lan đã kết thúc giải giao hữu Doha Cup với vị trí thứ 4 chung cuộc. Trong khi đó, U23 Việt Nam xếp cuối cùng. Phong độ của U23 Việt Nam ở giải đấu này rất tệ. Họ thi đấu ba trận nhưng không ghi nổi bàn nào.

Tuy nhiên, HLV Philippe Troussier vẫn khẳng định hài lòng với màn trình diễn của toàn đội và đội bóng vẫn đi đúng hướng trước thềm SEA Games 32. Ông hy vọng rằng việc chạm trán với các đội mạnh sẽ giúp U23 Việt Nam rút ra được những bài học. Điều đó được đánh đổi bằng những kết quả đắng ngắt".

Báo Thái Lan chê bai U23 Việt Nam - 2

Báo chí Thái Lan cho rằng U23 Việt Nam sở hữu hàng công "cùn" khi không ghi nổi bàn nào ở giải Doha Cup (Ảnh: VFF).

Tờ Siam Sport bình luận: "U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier đã thi đấu thất vọng ở giải Doha Cup. Họ thua cả ba trận đấu và đứng ở vị trí cuối cùng. Thế nhưng, HLV người Pháp vẫn tự tin vào triển vọng vươn lên của U23 Việt Nam".

Tờ Thairath cho rằng những người hâm mộ bóng đá Việt Nam thực sự nhớ HLV Park Hang Seo sau khi chứng kiến đội U23 của HLV Philippe Troussier thi đấu thất vọng trên đất Qatar. Việc đội bóng xếp cuối bảng và không ghi nổi bàn thắng nào là điều mà cổ động viên Việt Nam không ngờ tới trước khi giải đấu diễn ra.

Sau khi rời Doha Cup, U23 Việt Nam tiếp tục quá trình chuẩn bị cho SEA Games diễn ra vào tháng 5. Nhiệm vụ của HLV Philippe Troussier là bảo vệ tấm huy chương vàng giải đấu này, điều mà HLV Park Hang Seo đã làm được ở hai kỳ SEA Games liên tiếp.

Bạn đang đọc bài viết "Báo Thái Lan chê bai U23 Việt Nam" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833